อั้ม พัชราภา ลุคสุดชิวเบาๆ แต่ราคาไม่ธรรมดา

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงและเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากเข้ามาตั้งแต่อายุยังน้อยๆจนตอนนี้เธออายุขึ้นเลขสี่กว่าแล้วแต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ยังคงฮอตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแถมยังสวยแซ่บขึ้นมากๆอีกด้วย

ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เป็นจำนวนมากบวกกับความน่ารักนิสัยไปกันเองแบบสุดๆเลยทำให้เธอกลายเป็นที่รักของทุกๆคนโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงต่างก็รักเธอมากนักแสดงรุ่นน้องหลายคนก็ต่างอยากร่วมงานเพียบเลย

ช่วงนี้ชีวิตของเธอแฮปปี้สุดๆหน้าที่การงาน เรื่องของหัวใจตอนนี้ก็กำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มชื่อดังแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีด้วยกันแต่ สาวอั้ม เคยเผยว่าไม่คิดเรื่องแต่งงานในหัวเลย

ในอนาคตอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้เนอะใครจะไปรู้ยอมใจอ่อนเพราะก่อนหน้านี้หลายๆคนก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้หวานใจหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับของ สาวอั้ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยราคาชุดสุดชิวซุปตาร์สาวสวยสวมเสื้อยืด กางเกงขายาวธรรมดา สะพายกระเป๋าปกติมาพร้อมกับกำไลข้อมือ

พร้อมระบุข้อความว่า ” เปิดลุคชิลๆไปซื้อต้นไม้ของซุปตาร์อั้ม เบาๆแต่แพงมาก 🔥❤ ” เสื้อยืด Balenciaga ราคา 15,000 บาท กระเป๋า Hermes ราคา 2,080,000 บาท

กำไลข้อมือ BVLGARI 3 วง ราคา 877,000 บาท / 360,000 บาท และ 1,015,000 บาท รวมมูลค่าแล้วถึง 4,344,500 บาทเลยทีเดียวคะทุกคน

แต่งเบาๆแต่ราคาไม่ธรรมดาสมกับเป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งของเมืองไทยไม่ว่าจะมาในไหนลุคไหนก็ดูดีไปซะหมดแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยนะเนี่ย

แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆสวมใส่แบบไหนก็ดูสวยมากๆแม้ว่าเธอจะสวมชุดเสื้อยืดกางเกงธรรมดาๆก็ยังคงดูแพงเหมือนกับใส่ชุดสุดหรูหราออกงาน

ขอบคุณข้อมูล : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , aum_patchrapa