อั้ม พัชราภา หยอกหวานใจ ไฮโซพก เผยภาพในวัยเด็ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาว อั้ม พัชราภา และไฮโซหนุ่มหล่อ พก ประธานวงศ์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน

ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันไม่แพ้คู่อื่นเลย เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด สาวได้ลงรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแฟนหนุ่มลงในไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นรูปไฮโซพกในตอนเด็กที่ติดอยู่บนฝาบ้านของฝ่ายชาย งานนี้ต้องบอกเลยว่าไฮโซพกนั้นฉาวแววความหล่อแต่เด็กเลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย

พอโตขึ้นมาก็หล่อมากๆ เลยคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ สมกับที่เป็นหวานใจของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาวอั้มจริงๆ ซึ่งเวลาที่ทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกันเหมาะสมกันสุดๆ อย่างกับกิ่งทองใบหยก

แถมในตอนนี้ความรักของทั้งคู่ยังลงตัวมากๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เอาเป็นว่าก็คงต้องรอลุ้นและติดตามความรักของทั้งคูากันต่อไปว่าจะลงเอยแบบไหนกันต่อไปจ้า

หล่อแต่เด็กเลย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999