อั้ม พัชราภา อวดภาพคู่คุณพ่อ ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

สวยปังไม่ไหวแล้วจริงๆ ยืนหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม้ตอนนี้เธอจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ความสวยของเธอไม่มีลดลงไปเลยจริงๆ แถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย

ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉากันหนักมาก สาวอั้ม เธอดูแลตัวเองดีมากในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันก็ยังดูดีนับวันก็ยิ่งสวย แซ่บ ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

เรียกว่าสวยไม่สร่างแม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหนก็ตาม ตัวแม่ยังไงก็คือตัวแม่ของวงการบันเทิงจริงๆเลยนะเนี่ยสวยวันสวยคืนสมกับเป็นนางเอกตลอดกาล

ช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้ทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเลยส่งผลทำให้เธอดูดีทุกวันสดใสเหมือนกับเด็กวัยรุ่นอะไรอย่างนั้นเลยค่าทุกคน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวอั้ม เธอได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักของตัวเองกับคุณพ่อกับภาพเซ็ตชมวิวทิวทัศน์ในวันพักผ่อนกับครอบครัว

ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัสที่คุณพ่อหน้าตาหล่อมากนึกว่าหนุ่มฝรั่งที่ไหนซะอีก ไม่แปลกใจเลยทำไม สาวอั้ม ถึงได้เกิดมาสวยแบบนี้ก็เพราะได้คุณพ่อมาเต็มๆ

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยนะเนี่ย งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉากันหนักมากจริงๆทำยังไงถึงจะหน้าตาดีได้แบบนี้555+

สมกับที่เหล่าคนในวงการเรียกว่าคุณแม่อั้มยืนหนึ่งซุปตาร์เมืองไทยสวยจนก่อนหน้านี้ชาวต่างชาติตะลึงในอายุของเธอกันหนักมากเพราะไม่เชื่อว่า สาวอั้ม เธอจะอายุเลขสี่แล้ว

ขนาดนี้คนไทยก็ยังไม่เชื่อเลยค่าเธอหน้าเด็กมากจริงๆเหมือนกับเด็กอายุยี่สิบต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวทำเอาสาวๆอิจฉาหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : aum_patchrapa