อั้ม พัชราภา อวดลุคใหม่ หั่นผมสั้นเท่าติ่งหู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆค่าา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ แถมทุกๆ ครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา สมกับตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากจริงๆ ค่าาา

ล่าสุด สาวอั้มทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้เปลี่ยนลุคใหม่ดั่งเด็กสาววัยรุ่น หั่นผมสั้นสุดแบ๊วมีความหน้าม้าซีทรูเบาๆ ให้ดูหน้าคนหา บวกกับชุดสีขาวที่เรียบๆ

แต่ดูแซ่บเว่อร์สุดๆ เผยให้เห็นสัดส่วนรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรียกน้องเถอะนะ😄” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวอั้มกันอย่างถล่มทลายว่า สวยมากคร้าบบบบบบ 😳😳😳 , กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดน้องอั้มมมมมมมม❤️❤️❤️❤️❤️❤️

น่ารักกกกกมากกกเลยค่าาา , สวยมากค่ะ 😍 , น้อนนนนนนนนนนน ลุคนี้มัธยมมากกกก , น้องอั้ม สวย สดใสมากๆครับ 😍 คุณอั้มผู้มีความสวยตลอดกาลจริงๆครับ

น้องอั้มคนสวย สวยที่สุดเลยค่ะ ทำใจพี่สั่นไปเลยจ้า ❤️❤️❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวอั้มสวยกระชากวัยมากจริงๆ ค่าาา หน้าเด็กสุดๆ งานนี้เรียกน้องได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa