อั้ม พัชราภา เข้าช่วยเหลือหนูน้อยวัย 9 ขวบกับครอบครัว

บันเทิง

เป็นเรื่องราวที่สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้กับหลายคนอยู่ไม่น้อย เมื่อ หนูน้อยวัย 9 ขวบ ได้ชวนพ่อเเละคนในครอบครัว ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไมได้ก่อ หลังจากที่ถูกศาล ฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่บ้าน ขายทอดตลาด จนมีชาวเน็ตต่างพากันเเชร์เรื่องราวต่อๆกันลงบนโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน ได้ออกมาเผยข่าวดี เมื่อซุปตาร์สาวคนดังอย่างสาวอั้ม พัชราภา ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัวของหนูน้อยวัย 9 ขวบ โดยทางเพจได้เผยว่า  “‼️ตกใจเด็ก9ขวบกำพร้าแม่ตายชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

โดนศาลฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่ ยึดบ้าน ขายทอดตลาด หนีความยากจน😭😭😭 #อาตมาแจ้งว่าพี่อั้มช่วยเหลือมา เป็นต้นบุญและฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วงไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้นไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว

และพี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และอาตมาคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียหนี้ที่เหลือให้ หลังจากเจรจา นะลูก ให้เด็กไปเรียนต่อ บอกพ่อเข้าให้ตั้งใจเลี้ยงลูกแทนภรรยาต่อไป

ขอบคุณ นักข่าวอัมรินทร์ TV ท่าน ผญ ท่าน อบต บางมะพร้าว ที่ได้อำนวยความสะดวก ได้นำทางอาตมาไปพบครอบครัว นี้ ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้ข้อมูล น่าสงสารมาก #พระอาจาย์ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมสร้างบุญในครั้งนี้

ขอให้บุญนี้จงย้อนสะท้อนกลับ ทุกท่านและครอบครัว“ไม่แสวงหาประโยชน์ส่วนตน เพียงมุ่งหวังให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ #หลวงพี่อุเทน” เรียกว่าเป็นนางฟ้าเดินดิน ที่คอยปิดทองหลังพระช่วยเหลือผู้คนที่ยากไร้ เเละผู้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆคะ

ขอบคุณข้อมูล:มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน

May