อั้ม พัชราภา เปย์หนักควักเงินสด เป็นของขวัญวันเกิด พี่เอ ศุภชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง เป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยและด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี

เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของของพี่ๆ น้องๆ คนดังในวงการบันเทิง และเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัวด้วยค่ะ

ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพี่เอ เจ้าตัวก็ได้จัดเลี้ยงกรุ๊ปเล็กอีกรอบเป็นการเชิญพี่น้องคนสนิทมาร่วมดินเนอร์สุดหรูอย่างครื้นเครงเป็นกันเอง

โดยมีนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เดินทางมาร่วมปาร์ตี้กับ พี่เอ อย่างอบอุ่น และงานนี้ในฐานะน้องรักอั้ม จึงได้มอบของขวัญ

เป็นเงินสดหนึ่งแสนบาทให้พี่เอ ในคลิปจะเห็นว่าเมื่ออั้มเดินทางมาถึงก่อนจะลงจากรถเธอได้หยิบเงินสดปึกใหญ่ออกจากกระเป๋าและส่งมอบให้พี่เอ ทันทีที่เจอหน้ากัน

ทำเอาพี่เอถึงกับกรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้ำตาจะไหลน้องอั้มให้เงินสด 1แสนบาทในวันเกิด ❤️💗💓💕 รักน้องอั้มนะคะ@aum_patchrapa”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะเงินที่พี่อั้มให้พี่เอ คือเงินจิ๊กๆมาเก็บไว้😂

1แสน ตั้งต้นปีใหม่นะคะพี่ออเดี๋ยวพี่อั้มไถต่อปีนี้🤣🤣🤣ชอบที่สุดค่ะน่ารักทั้งคู่❤️🌈 , ให้ก่อนเด่วค่อยปล้นคืน😂😂😂อั้มน่ารักกับพี่เอตลอดเลย​❤️❤️

น่ารักจังค่ะ , เอ็นดูพี่เอ ปกติโดนปล้นตลอด , ดีใจด้วยค่าพี่เอ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้สาวอั้มทุ่มสุดตัวเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1