อั้ม พัชราภา เปลือยหน้าสด ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งตอนนี้สาวอั้ม ก็อายุขึ้นเลข 4 แล้วเรียบร้อยแต่ความสวยของเธอนั้นไม่เคยลดลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสาวๆอิจฉาตาร้อนกันเพียบ

สวยนิสัยดีทำดาราและคนอื่นๆหลงรักเธอกันเป็นจำนวนมาก บอกเลยไม่ว่าสาวอั้มจะขยันตัวไปทำอะไรก็มักจะมีแต่คนชื่นชม แถมแฟนๆยังคงจับตามองเรื่องความรักของเธอกับเพื่อนชายคนสนิทลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักที

แต่ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะว่า สาวอั้ม เธอจะออกมาประกาศสะโสดเมื่อไร แต่ก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ล่าสุด สาวอั้ม ขอเปลือยหน้าสดโชว์ใบหน้าสวยใสไร้เมคอัพ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบ

จนทำให้ชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำไปตั้งกระทู้พันทิปเลยทีเดียว โดยระบุข้อความว่า ” นานครั้งจะได้เห็น “อั้ม พัชราภา” เปลือยหน้าสด ลุคนี้ให้กี่คะแนนคระ ???? ” จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์อีกมากมาย

อาทิ เราให้10นะคือไม่ได้ประชด แต่แบบหน้าพี่อั้มดูเด็กมาก หน้าสดสวยมากก , ผิวอั้มดูสุขภาพดี คือดูรู้ว่ากินอย่างดี บำรุงอย่างดี , ผิวสวยมากแต่องค์ประกอบบนใบหน้าไม่สมสัดส่วน ต้องคอยหามุมเอา , ฯลฯ

เรียกได้ว่าสาวอั้มจะแต่งหรือไม่แต่งหน้าก็เหมือนเดิมสวยสุดๆ หน้าเด็กมากๆเลยทีเดียวสมกับเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยค่า งานนี้สาวๆหลายคนอดอิจฉาเธอไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูสวยไปทุกมุมเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , pantip

เรียบเรียงโดย:setup999