อั้ม พัชราภา เผยข่าวดี หลังแฟนๆรอลุ้นมานาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคน สำหรับ อั้ม พัชราภา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการประกวด MissHack 1997 หรือที่คนทั่วไปรู้จักในนาม สาวแฮ็คส์นั่นเองซึ่งอั้มได้รับรางวัลชนะเลิศ และเป็นสาวแฮ็คส์คนแรก ของเวทีประกวดนี้

หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7โดยผลงานชิ้นแรกคือแสดง MV ไม่ใช่คนในฝัน ของศิลปิน ต้น อาภากร

และในปีเดียวกัน มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ  หลังจากนั้น อั้ม ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

และด้วยความที่สาวอั้มนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์

แต่ช่วงนี้ยุคโควิดสาวอั้มไม่ขอรับงานถ้าเงินไม่มากพอ เพราะไม่อยากเสี่ยง ออกงานทีก็ต้องกักตัว 4-5 วัน เพื่อความปลอดภัยของพ่อแม่ที่บ้าน

ล่าสุด สาวอั้มได้ออกงานอีเว้นท์ ก็ขอถามเรื่องงานในวงการบันเทิงหน่อยค่ะว่าเรามีโอกาสได้เห็นแม่อั้มเล่นละครอีกมั้ย หลังไม่มีละครมา 2 ปีแล้ว ซึ่งแม่อั้มบอกเองเลยค่ะว่า

“เอาหน่า เดี๋ยวได้เห็นแน่นอน ตอนแรกที่อยากเล่นเพราะมันมีไฟ แต่พออยู่บ้านนานๆไปเราก็กลัว ไม่ได้กลัวตัวเองคนเดียว พ่อแม่เราอายุมากแล้ว

ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาเรารู้สึกผิดปะ เรื่องบทเราคุยกันแล้วเรียบร้อย แต่ว่าอยากให้ค่ายเป็นคนพูดเองดีกว่า ก็ขอให้พี่เอ คาดว่าปีนี้น่าจะได้ถ่าย แต่จริงๆ ก็อยากรอให้เบากว่านี้อีก

เพราะเรานักแสดงเราไม่ปลอดภัย ทีมงานเขาใส่แมสก์หนิ แต่เราไม่ได้ใส่ เราเสี่ยง ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง แต่ถ้าเขาจะเร่งเปิดกล้องก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็แล้วแต่ดวง”

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa