อั้ม พัชราภา เผยภาพเปลือยหน้าสด ทำไอจีแทบแตก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งสำหรับสาว อั้ม พัชราภา นักแสดงเจ้าบทบาทที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ แถมเจ้าตัวยังฝากผลงานลงจอให้แฟนๆ

ได้ติดตามอย่างมากมายอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวอั้มจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมหน้าของเจ้าตัวยังดูเด็กมากๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย และทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด สาวอั้มก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปลือยหน้าสดโชว์ให้ทุกคนได้เห็นจังๆ ผ่านทางไอจีขณะที่รีวิวสินค้า ซึ่งใครๆ เห็นแล้วต้องอิจฉาหน้าสดของเธอเป็นอย่างมาก

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขากปากเลยว่า หน้าสดก็คือออสวยยยมากกก ใสมากกกแม่❤️😍😮 , ❤️❤️❤️สวยยยยยย , หน้าใสมาก , ใสมากกกกค่ะ , หน้าเด็กมากๆเลยยยยง่า😍 ,

หน้าใสไร้ริ้วรอยใช้ดีจริง❤️👏👏 , มันดีมั่กๆ หน้าพี่อั้มเด็กมากกกแงงง💘💖🥺 , ❤️❤️❤️หน้าเด็กมากค่ะ , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหน้าสดของสาวอั้มดีสุดๆ สวยใส ไร้ริ้วรอย

สวยใสไร้ริ้วรอย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999