อั้ม พัชราภา โดน ไฮโซพก แซวเรื่องหน้าผาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า

เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักที เพราะตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานสุดๆ แถมครอบครัวของทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียวให้กับความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุด ในไอจีสตอรี่ของไฮโซพก ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้ถูกบันทึกไว้ในตอนที่เจ้าตัวและสาวอั้ม ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านด้วยกัน

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นเป็นช็อตที่ไฮโซพกเอ่ยปากทักนางเอกสาวซึ่งสวมแว่นตาพร้อมกันทีเดียว 2 อัน ในทำนองว่า “4 ตาเอ้ย! 6 ตาไม่ใช่ 4 ตา เอาแว่นอีกไหมเดี๋ยวซื้อให้”

ก่อนที่สาวอั้มจะพยักหน้าตอบกลับรับข้อเสนอแบบเขินๆ แต่ทว่าความพีคกลับไม่ได้สิ้นสุดอยู่แค่นั้น! เพราะแคปชั่นที่ฝ่ายชายเขียนแนบกับโพสต์ซึ่งมีใจความว่า “10 อันยังปิดหน้าผากไม่หมดเลย”

ทำเอาสาวอั้มถึงกับฮาน้ำตาเล็ด พร้อมกับตอบกลับด้วยการระบุความรู้สึกสั้นๆ แต่น่าเอ็นดูหนักมากว่า “โอ้ย” จนแฟนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:pokphornprapha