อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพล่าสุด ทำแฟนๆแห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ครองใจแฟนคลับมาได้อย่างยาวนานจริงๆค่าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา เพราะตอนนี้ก็ยังเป็นที่นิยมไม่เปลี่ยน และยังมีงานเข้ามารัวๆเลย ซึ่งแม้เจ้าตัวจะเข้าเลข 4 แล้วแต่ก็ยังดูสวยไม่เปลี่ยน แถมยังหน้าเด็กลงจนหลายคนทักผิดเลยด้วย

ล่าสุด อั้มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองตอนทีกำลังโพสท่าสวยๆภายในบ้าน แต่งานนี้ก็ทำหลายคนโฟกัสผิดจุดเพราะว่าภาพนี้หน้าคล้ายกับนางเอกสาวไซส์มินิอย่าง เต้ย จรินทร์พร นางเอกละครช่อง 3 เลย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า ตอนแรกนึกว่าพี่เต้ย จรินทร์พรค่ะ 😂😂 , มองแว๊บแรกนึกว่าเต้ย จริน มองอีกทีพี่อั้มคนสวยของหนูนี่หว่า แงงง♥️♥️♥️ , พี่อั้ม สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย นัมเบอร์วัน 🤣🤣😍 , แวปแรกนึกว่าเต้ยจริน😹

แหม หลายคนทักรัวๆเลยว่าหน้าเหมือน เต้ย เลยละค่ะ แต่ถ้าจะให้มองก็มองว่าเหมือนสาวเต้ยได้จริงๆนะคะ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆค่ะเพราะแม้จะอายุเข้าเลข 4 แล้วแต่หน้าก็ยังดูเด็กเหมือนสาววัยเลข 2-3 อยู่เลย

แถมยังวางตัวดีสม่ำเสมอตั้งแต่เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆจนถึงระดับซุปตาร์ของประเทศ เพราะวางตัวดีไม่เคยมีข่าวดราม่า หรือเสียหายออกมาเลย แถมความน่ารักและเป็นกันเองไม่เปลี่ยนก็ทำให้อั้มครองใจแฟนคลับมาได้อย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้

สำหรับเต้ยเองก็เหมือนกันค่ะเพราะแม้จะเป็นนางเอกไซส์มินิแต่มีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมข่าวคราวส่วนใหญ่ของเต้ยก็มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นเลย เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นเป็นที่รักของผู้ใหญ่ในวงการรวมถึงเป็นที่รักของแฟนๆเลยละค่ะ

สวยทั้งสอง

ขอบคุณข้อมูล : @ aum_patchrapa ,toeyjarinporn

เรียบเรียงโดย : setup999