อั้ม พัชราภา โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

สำหรับ อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์ค้างฟ้าจริงๆค่ะ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน อั้ม ก็ยังเป็นเบอร์หนึ่งในใจของใครหลายๆคน ถ้าใครที่ติดตาม อั้ม จะทราบดีว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมา อั้ม ก็วางตัวดีมาโดยตลอดน่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับใส่ใจแฟนคลับตลอดเวลา ที่สำคัญสวยออร่าไม่เคยเปลี่ยนแปลงขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบดีว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก็คือมีประชาชน นักศึกษา และนักเรียนหลายหมื่นคนมารวมตัวกันเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย แล้วถ้าใครที่ติดตามไอจีของเหล่าดาราคนดังคงจะทราบดีว่าช่วงนี้หากดาราคนไหน ที่ไม่ออกมาแสดงจุดยืนก็จะโดนดราม่าไปด้วย

อย่างล่าสุดที่ อั้ม โพสต์ประกาศตามหาน้องสุนัขในไอจีว่า “ประกาศ หมาหลง ชิวาว่า เพศชาย พบน้องบริเวณถนนชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด มุ่งหน้าถนน 345 ช่วงระหว่างร้าน let’s chill กับ เทศบาลตำบลบางพลับ ถามแม่ค้าแถวนั้นบอกเห็นวิ่งไปมาหลายวันแล้ว” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาขอให้อั้มแสดงจุดยืนคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

หมาแมวช่วยได้ แต่เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ประชาธิปไตยไม่ได้ คนติดตามIGก็เยอะ แต่เงียบทำเป็นทองไม่รู้ร้อนIgnorอยู่ได้ หรือจริงๆแล้วเป็นสลิ่ม , หมาที่หายมีค่ามากกว่าชีวิตคนเหรอคะ? , มีน้องหมาจรจัดหลายตัวโดนวางยาเพราะขบวนเสด็จผ่าน ถ้าพี่อั้มไม่เคยรู้มาก่อนก็เสิร์จดูได้นะคะ อยากให้พี่อั้มเผื่อแผ่ความเมตตามาให้น้องหมากลุ่มนี้บ้างจังค่ะ ,

Call out หน่อยแม่ บ้านเมืองแย่แล้ว , เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ แต่กลับมาระเมิดสิทธิเสรีภาพของคนอื่นสะเอง พวกคุณต่างอะไรจากคนพวกนั้น , รักหมา แสนดี ซุปตาร์เบอร์1เมืองไทย แต่นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกับคนด้วยกัน จะอ้วก ,

เขาจะหาหมาหาคนก็สิทธิของเขา เขาจะสนใจหรือจะอิกนอก็สิทธิของเขาอีก ละเมิดสิทธิพื้นฐานคนอื่น บังคับคนอื่นให้ทำตามฝั่งตัวเอง คุกคามคนอื่น แต่มาเรียกร้องประชาธิปไตยความเท่าเทียม งงอยู่นะ ย้อนแย้งหx่ะ , ตลกจังเลยค่ะ คนบางประเภทมาหา ปชต.ในโพสต์ตามหาหมา555 ,

พวกปัญญาx่อนเยอะจัง ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่ชอบเขาก็อยู่เงียบๆ ก็ได้ มีเวลามาด่าคนอื่นเอาเวลาไปพัฒนาสมองจะดีกว่า , มีคนจำนวนมากต้องเอาตัวรอดในวันนี้ แต่คุณทำได้แค่เป็นกระบอกเสียงปกป้องหมาหรอคะ เสียดายยอดฟอล12ล้านนะคะ

ขอขอบคุณ : aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan