อั้ม พัชราภา โพสอวดต้นเลมอน ทำคนหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เรียได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนางเอกซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม้ตอนนี้เธอจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแถมหุ่นยังเป๊ะปังมากด้วยเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่แปลกใจเลยคะที่หลายๆคนยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องความสวยบางคนถึงกับชื่นชอบ สาวอั้ม มากไปทำศัลยกรรมให้หน้าเหมือน เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอคนนี้ได้เลย

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวอั้ม ก็ยังคงเหมือนเดิมในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันคือสวยแซ่บสุดเซ็กซี่ เสน่ห์แรงจนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายๆคนหลงรักเธอกันไม่ไหวแล้ว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยวันสวยคืนและดูหน้าเด็กลงมากๆเหมือนกับเป็นสาววัยรุ่นอายุยี่สิบต้นๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวคะทุกคน สมกับเป็นนางเอกสาวสวยตลอดกาลที่ฆ่าไม่ตาย

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้ออกมาเผยภาพเช็ตใหม่ของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโพสท่าแซ่บอวดต้นเลมอนใส่เสื้อเกาะอกตัวจิ๋วมีเสน่ห์หน้าดึงดูดสุดๆเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” เห่อต้นเลมอนจากสวนแม่อ้อยมาก❤️ เอามาอยู่ที่บ้านแล้วสวนสวยขึ้นเลยค่ะ🙏🏻 “ท่ามกลางแฟนคลับหลุดโฟกัสแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า

เลม่ง เลม่อน อะไรผมไม่เห็นทั้งนั้นละครับตอนนี้😍🙈🤣😍 , พี่อั้มสวยมากๆ❤️😍ลงบ่อยๆนะคะ , โอ้ยยยพี่อั้ม นานทีจะเห็นรูปถ่ายใกล้ๆ5555 รักพี่อั้ม ชอบมาก พี่มาบ่อยๆนะคะ คิดถึง😍❤️

หวาน เปรี้ยว มาก ค่ะ🍋❤️🔥🍃🧚‍♀️🧚‍♀️🧚‍♀️ ,คนสวยมาก ต้นเลม่อนก็สวยมากจริงๆ😍❤️ ฯลฯ สมกับที่หลายๆคนยกให้เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงจริงนะเนี่ย

ที่ไม่ว่าจะขยันตัวทำอะไรก็มักจะกลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงอยู่ตลอดเลยทีเดียว แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆคะทุกคนสวยแซ่บไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : aum_patchrapa