อั้ม พัชราภา โอด เล่าถึงวันทัวร์สิงคโปร์กับแก๊งเพื่อน

บันเทิง

ถือว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ อั้ม พัชราภา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ควงหวานใจอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปสิงคโปร์กับก๊วนเพื่อน โดยอั้มได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ขณะที่ซบไหล่ของไฮโซพกบนเครื่อง ซึ่งต้องบอกเลยว่าหวานมาก

ล่าสุด อั้ม ได้เล่าถึงทริปสิงคโปร์ว่า “น้ำหนักขึ้น 3 กิโลกรัมค่ะ แต่อั้มลดวันเดียวได้ 2 กิโลกรัมแล้วนะ ตอนนี้ยังเหลืออยู่อีกกิโลกรัมกว่าๆ คือทริปนี้อั้มไปยาวเกือบ 7 วัน

และพอกลับมาถึงไทยปุ๊บปรากฎว่าน้ำหนักขึ้น นั่นแหละค่ะก็เลยต้องอยู่แต่ในห้องน้ำทั้งวันจนน้ำหนักลดลงไปได้ อั้มต้องบอกว่าทริปนี้อั้มมีความสุขกับการกินจริงๆ นะ

ชอบอาหารทุกอย่าง ชานมไข่มุกกินเยอะมาก กินเยอะมากจริงๆ ปลดปล่อยมากค่ะ และก็มีด้วยเสื้อผ้าที่เตรียมไปชุดหนึ่งใส่ไม่ได้เพราะน้ำหนักขึ้น

ตอนนี้กลุ้มใจมากค่ะ…หิวข้าว เพราะว่าวันที่ 30 อั้มมีถ่ายงานสำคัญ ช่วงนี้ก็เลยต้องกินปลา 2 ชิ้น กินโปรตีน 2 มื้อ กินอาหารได้มื้อเดียว ไม่กินปลาก็ต้องกินไก่

แต่ว่ามันไม่อิ่มไง พอไม่อิ่มอั้มก็ต้องกินข้าว สุดท้ายแล้วอั้มคิดว่าคนเราทำอะไรให้มันพอดีดีกว่า ไม่ต้องไปลดอะไรมากหรอก แต่ที่อั้มตัดเลยหลักๆ ก็คือของหวาน

การตัดน้ำหวานช่วยได้ค่ะน้ำหนักลงเร็ว ป้าหมายหลักของทริปนี้คือไปดูเพื่อนๆ น้องๆ แข่งเกมค่ะ คือเรานัดกันไว้นานแล้ว และอั้มก็ฝันมานานแล้วด้วยว่าอยากไปดูการแข่งเกมด้วยตาตัวเองสักครั้ง

ซึ่งน้องๆ ที่อั้มไปเชียร์เขาก็เก่งกันมาก แต่ถึงจะตกรอบก็ไม่เป็นไร ปีหน้าเอาใหม่ ถ้างานจัดไม่ไกลมากอั้มก็จะขอตามไปเชียร์อีก จริงจังมากค่ะ เรื่องการใช้เงินกับเกม ก็คืออั้มเล่นบ่อยนะคะแต่ไม่เก่ง

แต่ถามว่าเคยเติมบ้างไหม ถ้าสำหรับเกมนี้ถือว่าไม่ได้ใช้เงินเยอะเท่ากับเกมที่อั้มเคยเล่นมาก่อน ส่วนที่เคยเติมไปก็นิดๆ หน่อยๆ ประมาณพันกว่า ไม่ได้ใช้เงินเยอะเป็นเกมที่โอเคมาก”

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa