อั้ม พัชราภา ไม่พลาด แปลงโฉมเป็น เอลฟ์ รับวันฮาโลวีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์สาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งตอนนี้อายุของเธอก็ขึ้นเลขสี่แล้วแต่ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยทีเดียว

ในอดีตเป็นอย่างไรปัจจุบันก็เป็นอย่างนั้นสวยตลอดกาลไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ สมกับที่หลายๆคนบอกว่าซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย ยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ยิ่งดูหน้าเด็กลงมาก

เทียบกับคนในวัยเดียวกันพวกเธอตอนนี้หน้าตาไปกันหมดแล้ว แต่สาวอั้มก็คือยังเหมือนเดิมทุกอย่างแถมหุ่นก็ยังคงเป๊ะปังมาก ทำเอาหลายๆคนหลงกันไม่ไหวแล้วค่า

โดยเฉพาะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่แอบปลื้ม สาวอั้ม เธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยนะเนี่ยสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากจนอยากดูดีเหมือนซุปตาร์สาว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวอั้ม เธอก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองแปลงโฉมเป็น เอลฟ์ รับวันฮาโลวีน ทั้งสวยทั้งแซ่บมากๆเลยค่าทุกคน

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” Wicked Galadriel 🩸🩸🩸 จะพลาด Halloweenนี้ได้ยังไง🤪 ” ลุคนี้ของ สาวอั้ม คือปังไม่ไหวแล้ว

จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนสาว พร้อมระบุข้อความว่า ” หลอกคนเดียวกลัวไม่หลอน ตามเพื่อนมาช่วยหลอกซะเลย👻🎃 รับชาสักแก้วไหมคะ? ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า ขอชา1 เหยือกเลยละกัน😍😍😍 , ถ้าผีจะสวยขนาดนี้ขอชาทั้งกาเลยได้มั้ยคะ😂❤️😍👻🔥 , ขอโดนหลอกสักคืนเถอะ55555🙏🏻🩸🔥❤️

รักคุณผีอ่ะค่ะ 😍😍😍 , ขอ 3 แก้วค่ะ❤️ , อุ้ยมีผีเก๋ๆด้วยน่ารัก❤️❤️ , ฯลฯ สาวอั้มแปลงโฉมเป็นผีสวยจนลืมกลัวไปเลยค่า คนอะไรก็ไม่รู้เนอะไม่ว่าจะแปลงโฉมออกมาแบบไหนก็คือสวยมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : aum_patchrapa