อั้ม-มะตูม วีดิโอคอล เมาท์มอย สนุกสนานช่วงกักตัว

บันเทิง

ช่วงวิกฤตไวรัส ทำให้หลายคนต้องกักตัวเองอยู่ในบ้าน หลังจากทางรัฐบาลได้ออกมาประกาศขอความร่วมมือจากประชาชนทั้งหลาย ให้เฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ในประเทศไทยได้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังมีผู้เสียชีวิตเเล้ว 5 ราย

เหล่าศิลปินดารา เเละคนดังในวงการบันเทิงหลายคนต่างถูกยกเลิกงานไปตามๆกัน จากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดาราหลายคนได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาเเกรม

ให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกิจกรรมวันอยู่บ้าน กันเพียบเลยค่า เเละตัวเเม่อย่างสาวอั้ม พัชราภา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กักบริเวณตัวเองให้อยู่เเต่ภายในบ้าน ล่าสุด ทางเฟซบุ๊กของสาวอั้มได้ออกมาโพสต์คลิป

ขณะที่กำลังวีดิโอคอล เมาท์มอยกับ มะตูม เตชินท์ โดยในคลิปทั้งคู่ได้เมาท์มอยกันอย่างสนุกสนานว่า “พี่อั้มทำอะไร ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเลย ซึ่งสาวอั้มได้ตอบกลับว่า ตอเเxลหนวดเคราน่าเกียจนะ

ซึ่งมะตูมได้ตอบกลับว่า คนส่งอาหารให้เธอเยอะ เธอส่งให้ฉันกินมั้งสิ อยากได้ของฟรี ร้านไฮโซพกไม่เห็นส่งให้กินเลย เธออยู่ได้ยังไง เธอไม่มีเพื่อน เธอเป็นคนติดเพื่อนมากเลยนะ ซึ่งสาวอั้มได้ตอบว่า

อยู่เเบบเหงาๆ เล่นเกมส์  เเละมะตูมยังได้บอกอีกว่า มะตูมเสี่ยงติดโควิดมาก เพราะเพื่อนที่รู้จักกันติดกันหมด เเต่ตูมต้องกักตัวเอง 14 วัน เเล้วไปเช็คอีกที งานนี้สาวอั้มได้ตอบกลับทันทีว่า คนอย่างเธอไม่มีเชื้ออะไรสามารถทำเธอได้หรอก

เเถมมะตูมยังบอกสาวอั้มด้วยว่า อย่าโกรธนะถ้าฉันพูดความจริงเธอดูอ้วนขึ้นนิดนึง ซึ่งสาวอั้มได้ตอบกลับเลยว่า จริงๆ อ้วนขึ้นมา 3 โล ตอนนี้กินนอน กินนอน ดูทีวี พร้อทั้งมะตูมยังบอกว่า พี่อั้มอ้วนเเล้วสวย

ไม่ได้อ้วนเเล้วน่าเกียจ ทำเอาเเฟนๆ ถึงกับยิ้มไปตามกันเลยค่า” ถึงเเม้ว่าสาวอั้มจะไม่ได้เเต่งหน้า เเถมยังเผยหน้าสดให้เห็นกันไปอีก หน้าสดเเม่ก็ยังรอดจ้า ทั้งสองคนจะเมาท์มอยเรื่องสนุกอะไรกันอีกไปฟังกันค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เรียบเรียงโดย:setup999

May