อั้ม ลงภาพอวดลุคใหม่ ออร่าปัง ไร้ที่ติ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนค่าา สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิม แถมยังทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

นอกจากนี้หน้าของสาวอั้มยังดูเด็กมาๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรัก

กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบแตก กับภาพสาวอั้ม ในลุคแซ่บๆ เฟียส ผมดัดลอนสวยเก๋ รับกับสีปากแดงฉ่ำ สวยเป๊ะออร่าฟุ้งเกินบรรยาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อีกไม่กี่วันก็จะได้พักแล้ว อยากตื่นสายๆนอนดูพระเอกเกาหลี😁”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยอะไรขนาดนี้😍😍😍🔥🔥พี่อั้มควรไปเป็นนางเอกเกาหลีแล้วแหละ , สวยเจิด…ลุคนี้เกาหลีสุด🇰🇷😍💙😍 ,

เริ่ด สวยปัง , Koreaมากแม่❤️ , งั้นนี่ก็นางเอกเกาหลีแล้วค่ะ😍😁 , ปั่งมากแม่ 🔥 , สวยฟาดมากค่าาาาาา😍❤️ เอ็นดูพี่อั้มความอยากตื่นสายๆนอนดูพระเอกเกาหลี🤣 แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่หมดเลยค่ะ

ลุคนี้ปังสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999