อั้ม อธิชาติ อวดภาพลูกชาย น้องฟินิกซ์ โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อั้ม อธิชาติ และสาว นัท มีเรีย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว ของทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดใจว่า สาวนัทเกิดเนื้องอกที่มดลูกมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่หายขาด จึงทำให้ส่งผลต่อการมีลูกยากยิ่งขึ้น

และเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มอั้มกับสาวนัทได้รับ น้องฟ้าโปรด มาดูแลให้เป็นลูกสาว แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็ได้ตัดสินใจรับ น้องฟินิกซ์ มาเป็นลูกชายอีกหนึ่งคน

โดยหนุ่มอั้มและสาวนัทมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องฟินิกซ์ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่มีหน้าตาหน้ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มอั้มและสาวนัทถึงหลงน้องฟินิกซ์หนักมาก

ล่าสุด หนุ่มอั้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักขอลูกชายอย่าง น้องฟินิกซ์ ที่เผลแปบเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มอั้มจะหลงลูกหนักมาก

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โตแล้ว เป็นหนุ่มน้อยตีลังกาปาระเบิด จับออกกำลังกายตั้งแต่แบเบาะ 😜😜🏹 #ฟีนิกซ์” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องฟินิกซ์ กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากๆๆ , น่ารักมากค่ะ หน้าเหมือนพี่อั้มเลย , น่ารักค่ะ

ลูกพ่ออั้มที่แท้ทรู , โตขึ้นเยอะเลยเด็กน้อยยยย , ทำไมหน้าตาเหมือนกันมากเลยคะ , น่ารักมากๆๆ แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:atichart9

เรียบเรียงโดย:setup999