อั้ม อธิชาติ โชว์หวาน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ นัท มีเรีย

บันเทิง

เป็นคู่รักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวาน และดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีตลอดเลยค่ะ สำหรับ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถึงแม้ว่าอั้มจะมีอายุที่น้อยกว่านัทถึง 6 ปีแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดยังคงรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดีเสมอมา ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆออกมาอยู่บ่อยๆ เรียกว่ายิ่งนานก็ยิ่งหวานจริงๆค่ะ

แถมยังเป็นคู่ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ทั้งหล่อ ทั้งสวยเหมาะสมกันมากๆๆ ยิ่งเวลาไปออกงานด้วยกันแล้วขอบอกเลยค่ะว่ากิ่งทองใบหยกชัดๆ อั้มก็หล่อใสหุ่นฟิตมากๆๆ ส่วนนัทก็สวยเป๊ะตลอดเวลาออร่ายังคงเปล่งประกายไม่มีเปลี่ยนแปลง

โดยทั้ง 2 คนแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 จนถึงวันนี้ก็ 7 ปีแล้ว และถึงแม้ว่าอั้ม และนัทจะไม่มีทายาทด้วยกัน แต่ก็ยังมีลูกบุญธรรมอย่าง น้องฟ้าโปรด ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น น้องฟ้าโปรดก็น่ารัก น่าเอ็นดูที่สุด

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีเป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าอั้มเป็นคนที่ดูแลเรื่องของสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดีนอกจากการเลือกทานอาหารแล้ว อั้มยังชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก มักเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยสอนนัทออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ

อย่างล่าสุดที่อั้มโพสต์คลิปขณะที่กำลังสอนนัทออกกำลังกายด้วยท่ายากที่น้อยคนจะทำได้ โดยอั้มนอนอยู่ด้านล่างคอยยันตัวนัทให้ทรงตัวอยู่ด้านบนเหมือนนกบิน ซึ่งก็เริ่มต้นอย่างดีแต่พอตอนท้ายก็ทำเอาฮาหนักมากๆ

เพราะนัทกลั้นขำไม่ไหวทำน้ำลายกระเด็นใส่หน้าอั้มเต็มๆ ก่อนที่จะค่อยๆลงมาอยู่ที่พื้นแล้วก็ขำกันอยู่ 2 คน โดยอั้มเขียนแคปชั่นว่า “เป็ดบิน แต่กว่าจะบินได้ หน้าพี่ต้องเปียกแค่ไหน ถามใจเธอดู @myriabenedetti

#atiworkout” งานนี้ก็ถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมากพากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น ตอนแรกก็ลุ้น ตอนหลังก็ขำด้วยเลยค่ะ🤣 , 5555น่ารักกก , พี่เป็ดบินได้ตั้ลล้ากกก💓 , น่ารักอ่ะค่ะ  แหมๆๆโชว์หวานได้ทุกโมเมนต์เลยจริงๆนะคะ

คลิป

ขอขอบคุณ : atichart9 ,  myriabenedetti

เรียบเรียงโดย : setup999

kan