อั้ม เก็บอาการไม่อยู่ หลัง ไฮโซพก ชมร้องเพลงเพราะมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักราบรื่น

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักทีค่าาา

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่ใครหลายๆ คนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่ออั้มได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังพูดคุยกับหวานใจถึงเรื่องมักษะการร้องเพลง

เมื่อได้ยินอีกฝ่ายพูดถึงตนเองในทำนองที่ว่าเป็นคนร้องเพลงเพราะ แต่ทว่าในตอนสุดท้ายของคลิป กลับทำเอานางเอกซุปตาร์ของเราหลุดหัวเราะท้องแข็งเก็บทรงไม่อยู่

เนื่องจากคำว่า เพราะของไฮโซพกนั้น ความหมายจริงๆ มันช่างแตกต่างกับสิ่งที่คิดเอาไว้ลิบลับเลยทีเดียว พอได้เห็นทั้งคู่แซวกันมุ้งมิ้งแบบนี้ก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

อั้ม:ใครร้องเพลงเพราะนะ?

ไฮโซพก:อั้ม

อั้ม:อั้มร้องเพลงเพราะแค่ไหนอ่ะ?

ไฮโซพก:ก็แบบ…เพราะมากเลย

อั้ม:ใครบอก ใครบอกมา (หัวเราะ)

ไฮโซพก:ทุกคนเลยอ่ะ เพราะอะไรถึงร้อง

อั้ม:(หัวเราะ) หมายความว่า…?

ไฮโซพก:(หัวเราะ) เพราะอะไร?

อั้ม:เพราะอะไรถึงไม่หยุดร้องใช่ไหม? (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูล:@aum_patchrapa