อั้ม เปลือยหน้าสด แฟนๆทัก เหมือนนางเอกเกาหลีมาก

บันเทิง

สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก ที่ถึงแม้ว่าอายุจะขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามเธอก็คงความสาวความสวยได้ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ในอดีตที่ว่าสวยปังยังไงปัจจุบันก็ไม่เปลี่ยนมีแต่จะเพิ่มขึ้นไปอีก

สมกับที่แฟนๆยกตำแหน่งซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยไปครอง คนอะไรก็ไม่รู้สวยวันสวยคืน และยิ่งมีความรักด้วยยิ่งสวยมากๆ แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะประกาศข่าวดีกับเพื่อนหนุ่มคนสนิท ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ถึงจะยังไม่มีข่าวดี

แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันตลอดเลยนะคะ หวานกันจนคนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมาก ควงกันไปดินเนอร์กันแบบสองต่อสอง ควงกันเที่ยวภาพรูปใครกันโมเมนต์นี้บอกเลยว่าคนโสดมีแต่ตายกับตายค่า

ล่าสุด สาวอั้ม ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคเปลือยหน้าสดแบบไร้เมคอัพนอนเล่นกับน้องหมาสุดแฮปปี้ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ทัก สาวอั้ม ว่าหน้าคล้ายกับนางเอกเกาหลีสุดฮอตอย่าง พัค มินยอง

หรือที่ใครๆรู้จักกันว่า เลขาคิม นั่นเองค่า เอารูปมาเทียบกันก็นึกว่าเป็นพี่น้องฝาแฝดกันเลยนะเนี่ยและในขณะเดียวกันแฟนๆก็ยังทักว่าเธอหน้าเด็กมากขนาดหน้าสดยังสวยเลย บอกเลยว่าช่วงนี้หน้าสวยๆของ สาวอั้ม ไปคล้ายกับซุปตาร์หลายคน

ก็แหม่เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทยไม่ว่าจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตาอยู่ตลอดเลยค่า ฮอตจริงอะไรจริงสาวๆส่วนใหญ่ก็ยังมจะมีหน้าตาสวยเหมือนกับ สาวอั้ม กันเพียบบางคนถึงกับไปศัลยกรรมให้หน้าเหมือนเลยเธอ

คล้ายกันมาก

สวยเหมือนกันเลย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999