อั้ม เผยแพลนงานวันเกิด

บันเทิง

ออกจากโรงพยาบาลไม่ทันไร สาวอั้ม พัชราภา ก็ต้องรีบมาเตรียมงานวันเกิดของตัวเองต่อ เเละงานวันนี้ปีนี้ของสาวอั้มก็ยังจัดยิ่งใหญ่ ไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมาอีกด้วย เพราะสาวอั้ม ได้เเบ่งเพื่อนๆเป็นทีมเตรียมทำโชว์มาประชันกันในงานวันเกิด สีที่ชนะยังได้รับเงินรางวัลจากสาวอั้มอีก 1 เเสนบาทด้วยละค่า

ล่าสุด สาวอั้มได้เผยเเชทสุดฮาของกลุ่มเพื่อนๆ ที่อยู่ในช่วงซุ่มเตรียมทำโชว์ พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า “อีกไม่กี่วันแล้วนะคะ สำหรับโชว์ใหญ่ของกลุ่มเรา เป็นงานวันเกิดที่อยากให้เพื่อนสนิททุกคนมาโชว์ความสามารถ ไม่นึกว่าเพื่อนจะให้ความร่วมมือกันทุกคนขนาดนี้. ดีใจๆๆๆ ปีหน้าต้องจัดใหม่ละ😆🤣 แต่ตอนนี้ทุกสียังคงไม่ยอมคลี่คลายความลับออกมา ยังคงข่มกันทุกวัน สนุกแน่นอนวันเกิดปีนี้

รอชมกันนะคะ(กำลังคิดว่าจะให้ดูทางช่องทางไหนดี😁) เพื่อนๆบอกว่าสีของตัวเองอลังการทั้งนั้น แล้วทุกคนว่าสีไหนจะชนะ”ซึ่งใจความในเเชทกลุ่มมีอยู่ว่า “ทีมสีม่วง บอกว่าต้องไปขนผ้ามาจากพาหุรัด เพราะเขาขนมาไม่ไหว มันหลายเมตร ส่วนสีเขียวบอกใช้เสื้อผ้า 2 รถตู้ เเละขอพื้นที่ตั้งกรง เสือดาวด้วยเพื่อประกอบการเเสดง ฯลฯ ” งานนี้จะมันส์เเค่ไหนต้องรอติดตามชมกันเเล้วจ้าา

เเต่ละทีม

ไม่มีใคร

ข่มขวัญกันสุดๆ

ยอมใครเลย

อยากเห็นวันงาน

เเล้วละค่า

ว่าสีไหน

จะชนะ

เเละเริ่ดสุด

สาวเมย์น่ารักมาก

สีม่วงเหนียวเเน่นมาก

สีชมพูก็ไม่เบา

สีเหลืองจัดเต็ม

ขอบคุณข้อมูล: aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999

May