อั้ม เผย สาเหตุที่ป่วยจนต้องเข้า รพ.

บันเทิง

หลังจากที่ชุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ป่วยต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วน โดยเพื่อนซี้อย่าง เมย์ ปทิดา ก็คอยอัพเดทอาการสาวอั้มให้แฟนคลับได้รู้กันตลอดว่าสาวอั้มเป็นอะไรถึงต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน เหตุเกิดเพราะสาวอั้มนั้นลำไส้ส่วนปลายอักเสบ แต่อาการไม่น่าเป็นห่วงมาก ซึ่งก็มีเพื่อนๆมาดูแลมาเฝ้าไม่ห่างเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวอั้ม เปิดใจถึงสาเหตุของอาการป่วยในครั้งนี้ว่า ” ตนไปกินโรตีสายไหมที่ซื้อมาไว้ 2 วัน โดยไม่ได้แช่ตู้เย็น ซึ่งตนได้กลิ่นแป้งโรตีเหม็นบูดแล้ว แต่ด้วยความที่อยากกินมาก และคิดว่าตัวเองธาตุแข็ง จึงกินเข้าไปจนหมด หลังจากนั้นไม่นาน ตนก็รู้สึกปวดท้อง จึงไปหาคุณหมอ ผมตรวจเอกซเรย์ออกมาว่าเป็นลำไส้อักเสบ จึงต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 3 วัน ซึ่งยอมรับว่าเข็ดแล้ว ”

นากจากนี้ สาวอั้ม ยังบอกอีกว่า ” ไฮโซพก ประธานวงศ์ มีการมาเยี่ยมบ้าง แต่อยู่ได้ไม่นาน เพราะช่วงนี้กำลังยุ่ง เนื่องจากเพิ่งเปิดร้านอาหารข้าวหน้าหมูทอด ส่วนวันที่ออกจากโรงพยาบาล ฝ่ายชายก็เป็นคนมารับกลับบ้านด้วยตัวเอง ซึ่งสาวอั้ม ก็บอกว่าเธอไม่ได้มีหุ่นส่วนกับธุรกิจของฝ่ายชายแต่อย่างใด เพียงแต่ช่วยโปรโมทให้เท่านั้น เพราะตอนที่เธอเปิดธุรกิจร้านส้มตำ ฝ่ายชายก็เป็นคนมาช่วยเหมือนกัน” (มีคลิป)

เกือบหายดีแล้ว

ไฮโซพกเป็นคนมารับกลับบ้าน

ยืนหนึ่งมากแม่

สวยสุดๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999