อั้ม เหวี่ยง นัท มีเรีย แรงจนลงไปกองที่พื้น

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในววงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของ อั้ม อธิชาติ และภรรยาคนสวยอย่าง นัท มีเรีย ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปี แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความหวาน

กันขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน

ชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ

ล่าสุด ในไอจีของอั้มได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังออกกำลังกายกับนัท ซึ่งจะเห็นได้ว่าการออกกำลังกายครั้งนี้โหดมากจริงๆ เมื่ออั้มเหวี่ยงนั้นภรรยาลงพื้น ล้มลงไปกองเลยทีเดียว โดยอั้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เค้าเป็นคน สุภาพ อ่อนโยน

ละมุนละม่อม เป็นขวัญใจใครหลายๆคน … นัท มีเรีย ไม่ได้กล่าว !!! @myriabenedetti” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ไอจีพี่นัทหวานสุด ไอจีพี่อั้มออกรบในสนามสงคราม😂😂😂 ,

เล่นกับภรรยาอ่อนหวานมากกก เผ็ดเปรี้ยววววล้วนๆ🤣🤣🤣😘 , โหด 😂 , อยากยืมขาพี่อั้มไปเตะครูจุ๋มซักทีสองที , ขำหนักมาก😂 , อยู่ด้วยกันเล่นกันเป็นเด็กเลย ชอบๆ น่ารักมาก พี่นัทถึงดูเด็กลงและแข็งแกร่งต้องรับมือการแกล้งตลอดเวลา😂 , บ้าพลัง และซาดิสม์ มากนะคุณอั้ม แต่คุณนัทก็ชอบ , พี่อั้มจับขาดึงไวมากอ่ะ🤣🤣🤣🤣 , อ่อนโยนมากเลยค่ะ😂

ขอบคุณข้อมูล:atichart9

เรียบเรียงโดย:setup999