อั้ม-ไฮโซพก โชว์หวานกลางไอจี ในรอบ 7 เดือน

บันเทิง

ลุ้นและเชียร์กันหนักมากถือว่าเป็นคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของชุปตาร์ตัวแม่ของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับคนสนิทนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันพักนึง

หลังจากนั้นไม่นานก็กลับมาคุยกันควงกันไปเที่ยวไปดินเนอร์สุดหวาน ทำแฟนๆฟินกันหนักมากจนหลายๆคนลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกันแต่ก็คงอีกนานเพราะ อั้ม เคยบอกว่าไม่มีเรื่องแค่งงานอยู่ในหัวเลย

งานนี้ ไฮโซพก ก็ยังต้องรอไปอีกนานเลยในอนาคต อั้ม คงจะเปลี่ยนใจก็เป็นไปได้เนอะก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไป ก่อนจะถึงวันนั้นชมโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่กันไปก่อนล่ะกัน

ล่าสุด อั้ม ไฮโซพก ก็ได้โชว์ซีนหวานฉ่ำกลางไอจีในรอบ 7 เดือน สไตล์คู่รักเสื้อคู่ร่วมมือกันทำความดีช่วยเหลือสังคม โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” รายได้เสื้อเอาไปช่วย รพ สนาม นะครับ ใครอยากได้สั่งซื้อที่ Shopee ได้เลยครับ โครงการ VACCINATED TOGETHER

ขอเชิญร่วมสนับสนุนเสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง BHBH Thanawat Sakdawisarak เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ

ในการ สนับสนุน การบริหารจัดการดูแลผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์และอาสา สมัคร โรงพยาบาลสนามราชานุกูลเพื่อเด็กพิเศษและครอบครัว ค่ะ

สามารถสนับสนุนพวกเรา โดยการสั่งซื้อเสื้อได้ที่ ::ttps://shopee.co.th/product/261465742/3396721944#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #กำลังใจ #VACCINATEDTOGETHER#BHBH #สถาบันราชานุกูล ”

ทางเราก็ขออนุโมทนาบุญกับทั้ง อั้ม ไฮโซพก ด้วยนะคะหล่อสวยใจบุญใจกันสุดๆเลยทีเดียวชอบช่วยเหลือหลายๆคนที่ได้รับความเดือดร้อนกันอยู่ตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล :aum_patchrapa , pokphornprapha