อั๋น ภูวนาท ขอแจง หลังถูกหาว่าแทงข้างหลังแย่งพิธีกร ศรราม

บันเทิง

ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ได้ประกาศข้อความผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองโดยโพสต์ภาพรายการ ถามสุดซอย วีคเอ็น ที่เจ้าตัวเพิ่งเข้ามารับหน้าที่เป็นพิธีกรได้มานาน และระบุข้อความแจ้งข่าวเพียงสั้นๆว่า ” ลาออกแล้วนะครับ”

ซึ่งงานนี้หลายคนก็โยงไปว่าหรืออาจจะเป็นเพราะอดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ไปออกรายการเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และต่อมาก็พบว่า อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพขณะนั่งเก้าอี้พิธีกรในรายการ ถามสุดซอย

พร้อมระบุข้อความว่า “วันเสาร์เราทำงาน” พร้อมทั้งโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ เก้า เกริกพล ที่มาร่วมออกรายการด้วย งานนี้ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที อั๋น โดนด่าว่าแทงข้างหลังแย่งเก้าอี้พิธีกรแทน ศรราม

ล่าสุด อั๋น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมชี้แจงแบบชัดๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” อยากขออนุญาตพูดนิดนึง เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่าผมแทงข้างหลัง แย่งงานพิธีกรรายการจากคุณพี่หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อ

ให้ทำรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่นในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใดๆ แม้แต่ค่าตัว วิธีการทำงาน ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย นอกจากทราบว่าพี่หนุ่ม ศรรามติดธุระ

ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้า เพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใดๆดังข่าว ผมกับพี่หนุ่ม ศรรามสนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใดๆกันเลย เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ”ถามสุดซอย” เป็นรายการที่ดีมาก

และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสินใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยทีเดียว ขอขอบคุณทางทีมงาน และช่องเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดีๆที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ ”

ขอบคุณข้อมูล:unpuwanart

เรียบเรียงโดย:setup999