อั๋น ภูวนาท ทนไม่ไหว ฟาดเดือด!

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับพิธีกรชื่อดัง ว่าที่คุณพ่อลูก 2 อย่าง อั๋น ภูวนาท ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดประเด็นร้อนต่างๆผ่านสื่ออยู่ตลอดเลยทีเดียว

ก็มีบางคนที่คิดเหมือนและคิดต่างแห่เข้ามาถกเถียงกันสนั่นโซเชียล ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีนักร้องคนหนึ่งเดินสายยื่นเรื่องร้องเรียนต่างๆถึงความไม่เหมาะสมของ พส.ทั้ง 2 รูปต่อมหาเถรสมาคมและสำนักพุทธ

โดย อั๋น ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงคิดเห็นลงไอจีสตอรี่ ระบุว่า ” ดำเนินเดินเรื่องร้องเรียนคนมาก็มากมาย ทั้งฝั่งของภาคประชาชน เอกชน หรือแม้แต่ของภาครัฐเอง

นักร้องคนดังก็ได้ทำการยื่นฟ้องมาหมดแล้ว แต่เคยที่จะติดตามความคืบหน้าของคดีที่ตนเองยื่นร้องว่ามีมากน้อยแค่ไหน หรือไม่ งานนี้ทำเอา อั๋น ทนไม่ไหวจริงต้องขอออกมาฟาดเดือด

หากย้อนกลับไป 2 พระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาสมปอง และ พระมหาไพรวัลย์ ได้ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก ได้ใช้คำพูดที่ชวนขำขันมีมุกตลก

พูดคุยโต้ตอบกับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน พระมหาสมปองและพระมหาไพรวัลย์ ก็ได้สอดแทรกธรรมะสอนใจ

โดยใช้วลีเด็ดๆยกศัทพ์วัยรุ่นขึ้นมาให้เข้าถึงกันง่ายๆโดยพระนักเทศน์ก็ได้เปิดใจว่า เจตนาของการไลฟ์สดเพื่อให้พุทธศาสนิกชนเข้าใกล้ศาสนา

และได้เข้าใจหลักธรรมพระพุทธศาสนามากยิ่งขึ้นโดยปรับรูปแบบการสนทนาธรรมให้เข้ากับวัยรุ่น วัยทำงานมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าตามมามากมายเลยทีเดียว

ซึ่งก็มีบางคนที่เห็นด้วยแต่กับบางคนก็มองว่าไม่เหมาะสมที่เห็นพระนักเทศน์ทั้ง 2 ออกมาไลฟ์พูดคุยแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพระนักเทศน์จะผิดวินัยหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : unpuwanart