อั๋น โชว์รายได้ ร้องเพลงงานเเรก หลังออกจากค่าย เจนนี่

บันเทิง

เรียกว่ามีดราม่าเข้ามาให้เห็นกันเเทบไม่เว้นวันเลยค่า สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเจอทัวร์ลงอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งศิลปินภายในค่าย ยังตบเท้าออกจากค่ายเพลงกันเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่เจ้าหนี้อย่างป้าเเมวบุกทวงเงินเเม่เกดถึงบ้าน เเต่ทางเเม่เกดกลับไม่ยอมพูดคุย ไกล่เกลี่ย

จนสาวเจนนี่ถึงกับต้องออกโรงเเทน ทำให้สาวเจนนี่เเละป้าเเมวหวิดปะทะเดือดกัน หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาโจมตีสาวเจนนี่กันสนั่น พร้อมทั้งทางเจ้าภาพหลายงานยังยกเลิกงานสาวเจนนี่อีกด้วย

เเละทางด้านสาวสวยเสียงดีอย่าง อั๋น ปาลิตา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอออกจากค่ายเพลง ด้วยเพราะตนนั้นเรียนอยู่ที่กรุงเทพ เเละค่ายเพลงอยู่ที่ใต้ ทำให้การเดินทางเเต่ละครั้ง มีค่าเดินทางไม่น้อย พร้อมทั้งค่าใช้จ่ายต่างๆตอนที่ตนอยู่ในค่าย ยังมีมากกว่ารายได้ทำให้สาวอั๋นออกจากค่ายเพลง

ซึ่งหลังจากที่สาวอั๋นออกมาหลายคนก็ต่างมองว่าสาวอั๋นนั้นกำลังสร้างภาพลักษณ์ให้ดูเป็นคนลำบาก เเต่ที่จริงเเล้ว เป็นคนค่อยข้างมีฐานะ หลังจากที่ถูกเเซะเรื่องที่เกิดขึ้นทำเอาสาวอั๋นถึงกับต้องออกมาเคลียร์ตอบกลับชาวเน็ต

ว่าการที่ตนออกจากค่ายเป็นเพราะทางค่ายเเทบไม่ป้อนงานให้กับตนเลย มีเพียงเเค่เงินที่ได้ค่ารีวิวสินค้าเพียง 300บาท เท่านั้น เเละที่มีภาพตนถ่ายคู่บ้านหลังใหญ่ ก็เป็นบ้านที่ร่วมซื้อกับพี่สาว เเละขอออกมาเคลียร์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วย

ล่าสุด สาวอั๋นได้ออกมาโพสต์ภาพสลิปยอดเงินงานร้องเพลงงานเเรกลงสตอรี่ พร้อมทั้งลงข้อความด้วยว่า ” ขอบคุณโอกาสนะคะ งานร้องเพลงงานเเรก” ซึ่งยอดเงินของสาวอั๋นที่เจ้าตัวได้รับ ยังสูงถึง 5 หมื่นบาทเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจสุดๆ

เรียกว่าตั้งเเต่ที่สาวอั๋นออกมาจากค่ายของสาวเจนนี่เเละรับงานเอง ทำให้สาวอั๋นได้รับค่าตัวจากการร้องเพลงไปเต็มๆ เเละงานร้องเพลงเเรกของสาวอั๋น ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องยิ้มเเก้มปริไปตามๆกันเลยค่า ปังสุดจนฉุดไม่อยู่เเล้ว

ขอบคุณข้อมูล: อั๋น ปาลิตา

tom