อั๋น ปาลิตา โต้กลับหลังโดนสงสัย เป็นคนปล่อยเเชทกลุ่ม เจนนี่ ด่า เก้า

บันเทิง

เรียกว่ามีประเด็นให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกเเล้วค่า หลังจากที่สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนทัวร์ลงเเทบจะไม่เว้นวัน หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโต้ว่าไม่ได้โกงเงินน้องเก้า เกริกพล จนทำให้ทางน้องเก้านั้นได้ทำการฟ้องร้องสาวเจนนี่หลังจากที่ได้ไปฟีเจอร์ริ่งใน เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

พร้อมทั้งศิลปินในค่ายหลายคนต่างทยอยออกจากค่ายเรื่อยๆรวมถึงสาวอั๋น ปาลิตา สาวสวยหน้าหวาน ที่ได้ออกมาเผยว่า ตนอยู่ในค่ายได้เงินค่ารีวิวเเค่ 2 งาน งานละ 300 บาท เเละยังไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในเเต่ละวัน จนทำให้เจ้าตัวออกจากค่าย

เเต่การออกจากค่ายของสาวอั๋นในครั้งนี้ก็ยังไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดทางเพจ มธุสอน ได้ออกมาเผยเเชทกลุ่มของทางค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่คนในกลุ่มได้พากันพูดถึงน้องเก้า โดยเฉพาะสาวเจนนี่ที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายถึงน้องเก้า ว่า ไม่น่าเอามาฟิตแต่แรก( ไ อ้ เ x ย ไ อ้ x ส งู พิ ษ x ไ ม่ น่ า รู้ จั ก x ง เ ล ย )

ซึ่งหลังจากเเชทนี้ถูกเเพร่ออกไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็พากันวิจารณ์สาวเจนนี่ พร้อมทั้งสาวอั๋น ที่ดูเหมือนจะเข้าข้างสาวเจนนี่ เเละยังผสมโรงต่อว่าน้องเก้าด้วย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยว่าเเชทกลุ่มดังกล่าวนั้นสาวอั๋นเป็นคนปล่อยเเชทออกมา

ล่าสุด ทางเพจ มธุสอน ก็ได้ออกมาเผยถึงเเชทที่เกิดขึ้น ให้ทุกคนได้หายสงสัย พร้อมทั้งยังเผยว่า ” มีหลายคนสงสัยว่าแชทปลอมหรือป่าว บอกเลยว่าแชทจริงนะคะ และคนที่สงสัยว่าใช่อดีตศิลปินหรือคนไกล้ตัวหรืออะไรก็ตาม หยุดนะคะ บอกเลยว่าคนที่ให้แชทมาอยู่ต่างประเทศค่ะ บอกได้เพียงเป็นแชทที่ส่งต่อกันมาเรื่อยๆของศิลปินที่ยังอยู่ในค่ายแคปและคุยกันเองค่ะ”

งานนี้ทำเอาสาวอั๋น ถึงกับเจอทัวร์ลงรัวๆ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังออกมาปกป้องตัวเองด้วยว่าตนไม่ได้เป็นคนเเคปเเชทนำมาเผยเเพร่ เเละยอมรับทุกคำวิจารณ์ที่หลายคนเข้ามาต่อว่าตนในเรื่องนี้ด้วย เเละสาวอั๋นยังได้เข้าไปคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าด้วยว่า ” ค่ะพี่ สำหรับคำพูดนั้นหนูต้องขอโทษจริงๆเพราะหนูผิดแต่ตอนนั้นยอมรับจริงๆว่าหนูอยากเอาใจ พี่จ น เห็นเพื่อนอวยหนูก็อยากอวยด้วย หนูไม่ได้คิดให้รอบคอบ ตอนนี้ใครจะด่าหรือจะว่าหนู หนูพร้อมรับฟังและนำกลับไปปรับปรุงเเก้ไขทุกอย่าง ขอโทษจริงๆค่ะ🙏🏻”

May