อั๋น โพสต์ภาพใช้เวลา 72 ชม.กับภรรยา ทำชาวเน็ตแห่แซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวนักร้อง นักจัดรายการ และนักแสดงอย่าง อั๋น ภูวนาท และภรรยาสาวสวย จ๋า อลิสา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพอล

ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมพ่อแม่ยังหลงลูกชายหนักมาก และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมุกจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ แหม่ๆ หวานกันขนาดนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทคนที่สองสักที

ล่าสุด หนุ่มอั๋น ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานอยู่ใต้ผ้าห่มกับคุณภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้ขอเสนอบทเรียนเรื่อง “ใช้เวลาว่างอย่างไรให้เปล่าประโยชน์” 72ชั่วโมงที่ไม่มีอะไรเลย นอกจากกันและกัน #อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ ถ้ารังไข่ยังทำงานก็น่าจะต้องได้งานบ้างสิน่า”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มาลยว่า ไม่เปล่าประโยชน์หรอกค่ะ น้องอลิซเบธก็มา 🤣🤣🤣❤️❤️❤️ , 😂😂😂 ชอบตอนรังไข่ ขอให้ได้ขอให้โดนคะพี่ทั้งสอง , รอลุ้นค่ะ เห็นพี่จ๋าบอกว่ากลัวน้องพอลนั่งทับ ยิ่งลุ้นหนักเลย❤️ ,

น้องอลิซต้องมาแล้ววววววว😍😍😍 , น้องพอลลลล..อยู่ไหนคะ อิอิ😍😂 , น้องพอลต้องการ😍น้อง❤️หนึ่งอัตราค่ะ , โอ้ยๆๆๆ….. ขอให้รังไข่ผลิตไข่ออกมาด้วยนะคะ…. ลุ้นๆด้วยค่ะ😁😁😉 , น้องอลิซาเบธต้องมาละค่ะ 😄แหม่ๆ งานนี้ลูกสาวต้องมาแล้ว

รอลุ้น ลูกสาวจะมาไหม

ขอบคุณข้อมูล:unpuwanart

เรียบเรียงโดย:setup999