อาการน่าเป็นห่วง “หมิง จิรกิติยา” ติดโควิดขั้นรุนแรง วูบไป 2 รอบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์โควิด-19ที่ดูเหมือนว่าจะเบาลงแต่ก็ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวบางคนติดแล้วไม่รุนแรงบางคนติดอาการรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็มีสร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้เราก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือดาราสาวอย่าง หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ หรือ หมิง ชาลิสา

เจ้าตัวออกมาประกาศแจ้งข่าวร้าย ติดโควิด-19ขั้นรุนแรง ซึ้งน้ำตาไหลคุณแม่ขอมานอนเฝ้าลูกสาวไม่หวั่นแม้ว่าตัวเองจะมีโรคประจำตัว

โดย หมิง ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพิ่งฟื้นค่ะติดโควิดขั้นรุนแรงเลยค่ะ

ไข้ขึ้น39 ตลอด ตัวเกร็ง วูบไป2รอบ กลืนน้ำลายตัวเองยังไม่ได้เลยค่ะ หนักถึงขั้นหมอต้องให้สเตรอยด์ ฟาวิเอาไม่อยู่ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อโควิดทางเส้นเลือด

และพอได้สเตอรอยด์ น้ำตาลพุ่งไปเกือบ300 ตอนนี้ต้องเจาะเลือดเช้าเย็น รักษาค่าน้ำตาลไปด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นหนักขนาดนี้เลยค่ะ 😷🤒🤧

ขอให้ทุกคนอย่าเป็นเลยนะคะ มันทรมานมากจริงๆค่ะ 😭😭😭😭😭😭 #covid_19 (ที่อยากอัดคลิปไว้เพราะคิดถึงแม่ รักในความรักของแม่ที่สุด แม่เป็นโรคปอด

แต่จะมาขอนอนเฝ้า บอกว่าติดก็ไม่เป็นไรอยากมาดูแลลูก เป็นห่วงลูกกลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก 😭😭😭😭😭😭) แม่จ๋าาา เด๋วหนูรีบหายรีบกลับไปหาน้าาาา❤️❤️❤️❤️❤️ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอให้หายป่วยไวๆนะคะเชื่อได้กำลังใจดีต้องหายแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : mingmoonoi