อาการลูกชาย มอร์กะจาย ออกจาก ICU แล้ว ล่าสุดหมอตรวจเจอโรคใหม่

บันเทิง

ติดเชื้อไวรัสโควิด-19กันทั้งครอบครัว สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง มอร์ ธนพัชร์ หรือ มอร์ มอร์กะจาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางภรรยา สาวพลอย กับลูกชาย น้องพอล ได้รักษาตัวหายดีแล้ว เหลือเพียงแต่ มอร์ ที่ยังไม่หายตอนนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน

ในขณะที่ทางด้านของลูกชาย น้องพอล พบป่วยโรคอุบัติใหม่ผลต่อเนื่องจากโควิด-19ต้องกลับไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล โดยเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ภรรยาของ มอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

” สรุปผลแล็ปออกมาน้องเป็น”mis-c โรคอุบัติใหม่ผลต่อเนื่องจากโควิด ตอนนี้น้องกำลังจะถูกส่งตัวไปรักษาที่รพ.รามาธิบดี ในห้องicu(ห้ามเฝ้า ห้ามเยี่ยม) แม่ขอให้สิ่งศักดิ์ทั้งหลายในสากลโลก

รวมถึงผลบุญที่แม่กับพ่อได้สร้างไว้ทั้งในอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ขอให้ปกปักรักษา ดช.ธนเทพ ซัวเกษม ให้ปลอดภัย รักษาสิ่งใดอย่าได้ติดขัด ขอให้ลูกแม่เข้มแข็ง

ปลอดภัยหายป่วยในเร็ววันด้วยเทอญ สาธุ… By mafear🙏🙏🙏#มอร์พอลพลอย#ดวงใจของพ่อและแม่#แม่จะเข้มแข็งเพื่อลูก#รักสุดหัวใจ ” ต่อมาก็ได้เผยว่า ” แม่ข่มตาให้หลับไม่ลงจริงๆ เป็นห่วงลูกเหลือเกิน…”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ล่าสุด สาวพลอย ภรรยาของ มอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของลูกชาย น้องพอล อีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความวา ” ตอนนี้น้องได้ออกจากห้องicuแล้วนะคะ ย้ายมาอยู่ห้องที่ต้องเฝ้าระวัง เนื่องจากหมอตรวจเจอเส้นเลือดหัวใจอักเสบ และได้ให้ยาivigเพื่อไปรักษา

ตอนนี้รอดูการตอบสนองต่อยาภายใน36ชม.และต้องทำอัลตราซาวด์ดูหัวใจน้องอีกที แม่เชื่อว่าลูกแม่เก่งที่สุดด แค่แม่ได้เห็นหน้าลูกได้มาอยู่กับลูกก็ทำให้แม่มีพลังที่สุดแล้ว

สู้สู้นะคับคนเก่ง รักสุดหัวใจ…By mafear🙏😇🙏#งดเยี่ยมค่ะ ” พ่อแม่ใจจะขาดเมื่อเห็นลูกต้องมาป่วยหนักมากขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้นะคะขอให้น้องพอลหายไวๆ

ขอบคุณข้อมูล : มอร์กะจาย , Ploy Mafear