อาการล่าสุด นนท์ ธนนท์ หลังประสบอุบัติเหตุ

บันเทิง

สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักร้องหนุ่มหล่อ นนท์ ธนนท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล โดยที่ขาข้างซ้ายกำลังใส่เฝือกอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอโทษค้าบบบบบบบ” ซึ่งทำให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการ

และแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงกันเพียบ โดยทางผู้จัดการของ หนุ่มนนท์ ก็ได้เผยว่าสาเหตุที่เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ของ หนุ่มนนท์ เพราะประสบอุบัติเหตุล้มจากจักรยานไฟฟ้า ก็เลยทำให้มีอาการกระดูกนิ้วโป้งซ้ายหัก และเอ็นไขว้หลัง

เข่าซ้ายฉีกบางส่วนตอนนี้ก็กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงเรียนกรุงเทพ ซึ่งเบื้องต้นคุณหมอก็ให้หยุดงานและพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อรักษาด้วยการทำกายบำบัด ก็เลยทำให้งานที่ หนุ่มนนท์ รับไว้ในช่วง 2 สัปดาห์ ก้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

ล่าสุดทางต้นสังกัดของหนุ่มนนท์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของ หนุ่มนนท์ ในเพจเฟซบุ๊กค่าย ไอแอม อีกครั้ง แถลงถึงสาเหตุที่มาที่ไปของอุบัติเหตุว่า เรื่อง อัปเดตอาการบาดเจ็บ ของ นนท์ ธนนท์ ได้ประสบอุบัติเหตุ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 12 ตุลาคม

โดยมีอาการกระดูกนิ้วโป้งซ้ายหัก และเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีกบางส่วน เบื้องต้นได้ทำการเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ทางคุณหมอผู้รักษา ได้ทำการวินิจฉัยว่าให้หยุดพักรักษาอาการแบบการทำกายภาพ และพักงานเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน

ส่งผลให้งาน ต่างๆที่รับไว้ก่อนหน้านี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน ทั้งนี้ นนท์ ธนนท์ ฝากขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุในครั้งนี้และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงในส่วนของอาการ โดยรวมตอนนี้นั้น ปลอดภัยดีแล้ว ขอแสดงความนับถือ iam ”

ขอบคุณข้อมูล:tanont916 , i am

เรียบเรียงโดย:setup999