อาการล่าสุด บอล วิทวัส หลังถูกหามส่งรพ. ภรรยาดูแลไม่ห่าง

บันเทิง

สำหรับ บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง วัย 34 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวในอดีตถือว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบปัจจุบันก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสร้างความตกใจให้กับแฟนๆไม่น้อยหลังจากที่ภรรยาสาว แนนนี่ ได้ออกมาเผยคลิปนำตัวสามีส่งโรงพยาบาลด่วนหลังเกิดอุบัติเหตุ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ บอล กันแน่

เพร้อมระบุข้อความว่า ” อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ!!🚑🚑 นึกว่าจะเป็นอัมพาตซะแล้ว ขึ้นรถพยาบาลครั้งแรก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ” แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ก็ยังไม่เป็นอะไรมากเพราะมีภรรยาเคียงข้างดูแลไม่ห่างแถมตอนนี้ถึงมือหมดแล้วด้วย ยังไงก็รอฟังญาติออกมาอัปเดตอาการของ บอล ให้ได้ฟังกันอีกทีนะคะ

ล่าสุด บอล ได้ออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ผมในวันนี้นะครับ🙏❤️ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าผมเดินลงบันไดบ้านมาแล้วก้าวพลาด

มีการสะดุดขั้นบันไดลงมา วินาทีนั้นรู้สึกเลยว่ามันดัง “กึก” ที่หลังส่วนล่าง จากนั้นก็ตามมาด้วยอาการเจ็บแปล๊บ และไม่สามารถยืน หรือนั่งได้เลย

ต้องนอนราบตลอดเวลา หลังจากที่ไป x-ray ที่ รพ. ทางคุณหมอแจ้งว่ากระดูกไม่ผิดปกติ น่าจะเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน โล่งใจกันไปครับ

คงต้องพักฟื้นประมาณ 5-7 วันก็น่าจะเป็นปติครับ… ✌🏻🙏❤️ ขอบคุณคุณภรรยาคนสวยที่อยู่เคียงข้างตลอด @nanniejoopz

#บอลวิทวัส #ชีวิตมันสั้น #มีสติกับการใช้ชีวิต ปล.ลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ทำยังไง😖😖😖 ” ยังไงก็ขอให้ บอล กลับมามีร่างกายที่แข็งแรงและหายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nanniejoopz , ball_vittavat