อาการล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

บันเทิง

เพื่อนๆในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ น้องร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตหลังพบว่ามีอาการป่วยโรคหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

โดยก่อนวันที่เจ้าตัวจะต้องเข้ารับการผ่าตัดก็ได้มีการไปกราบเท้าของพรคุณแม่ด้วยเผยว่า ก่อนออกไปโรงพยาบาล กราบเท้าคู่เดิมที่ลูกกราบตั้งแต่เกิด

และทำให้ผ่านมาได้ทุกอุปสรรค พอเห็นเท้าแม่แล้วทำให้ไม่กลัวอะไรเลย เพราะเท้าเล็กๆคู่นี้ ในวันนี้ก็เหี่ยวลงมากเพราะอายุและไม่เคยหยุดทำงาน

วันแม่ปีนี้แม้ตัวต้องอยู่โรงพยาบาล ฟิล์มขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงอยู่ให้ลูก กราบ ไหว้ แบบนี้ในทุกๆวันนะครับ รักแม่ครับ

และในขณะเดียวกันก่อนจะเข้าผ่าตัด ฟิล์ม ก็ได้เผยคลิปเผยความในใจถึงเหล่าแฟนคลับด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทางเพจ บันเทิงหน้าตุ๊ด ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของ ฟิล์ม

หลังจากออกจากห้องผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย เผยว่า ก่อนหน้านี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการบันเทิง

หลังเจ้าตัวตัดสินใจเข้าผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย ผู้จัดการส่วนตัวของของฟิล์ม ซึ่งได้เผยอาการเบื้องต้นหลังออกจากห้องผ่าตัดว่า

ออกจากห้องผ่าตัดตั้งแต่เมื่อคืนประมาณ 21.30 น. และการผ่าตัดสำเร็จและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณหมอเผยว่าผ่าไม่ยาก รอดูอาการในช่วงเช้า ว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรืออักเสบตรงไหน

ซึ่งตอนี้ฟิล์มอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เลยงดเยี่ยมทุกกรณี ตอนนี้ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้ผู้จัดการเข้าได้คนเดียว ” ยังไงทางเราก็ขอให้ดีขึ้นหายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : บันเทิงหน้าตุ๊ด , filmrattapoom