อาการล่าสุด หยอง ลูกหยี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนวัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ หยอง ลูกหยี วัย 56 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามมากมาย ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำได้ คือ หัวโล้น พูดภาษาอีสานมักจะได้แสดงบทพระ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา หยอง ลูกหยี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนวัวกลางถนนสภาพรถพังยับเยิน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสลุง จ.ลพบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนวัวบนถนนสายสระบุรี-เพชรบูรณ์ หลักก.ม.43-44 หมู่ 9 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วย กู้ภัยมูลนิธิร่ว มกตัญญู จุดโคกสลุง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีขาว ทะเบียน 8กฐ658 กทม.

สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ นายหฤษพล สมจิตรนา หรือ หยอง ลูกหยี อายุ 57 ปีดาราตลกชื่อดังได้รับบาดเจ็บ มีอาการเจ็บหน้าอก ปวดศีรษะ ถูกนำตัวส่งรพ.

ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บห 6899 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน ริมถนนยังพบวัวเพศผู้ตัวใหญ่ ถูกชนนอนเสียชีวิตอยู่ สอบสวนนายสาธิต อายุ 38 ปี คนขับรถฟอร์ด ระบุ ช่วงค่ำขับรถพา หยอง ลูกหยี ไปร่วมงาน

วันคล้ายวันเกิดเพื่อนรุ่นน้องที่ ปรางค์นารายณ์รีสอร์ต อ.เมืองลพบุรี ก่อนเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.ชัยบาดาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วประมาณ 100-110 กม.ต่อชั่วโมง มีฝูงวัวประมาณ 10 ตัวเดินข้ามถนนคล้ายมีคนไล่ต้อน

วัวตัวใหญ่วิ่งข้ามมาก่อนผมพยายามเบรกแต่ไม่ทัน พี่หยอง นั่งหลับมาหน้าซ้าย เพื่อนอีกคนอยู่ตอนหลังบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะขับตามหลังมาด้วยความเร็วหักหลบรถผมพุ่งออกขวาชนวัวซ้ำพังยับไปอีกคัน

ต่อมาเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวโทรสอบถามอาการ หยอง ลูกหยี เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้คิดว่าตัวเองคงมอดม้วยเสียแล้วตกใจมาก ยังดีที่ลูกน้องมีสติตั้งใจชนวัว ดีกว่าหักหลบไม่เช่นนั้นคงไม่รอดแน่เพราะถุงลมนิรภัยในรถแตกออกมา

ทั้งหมดถึง 6 ใบเลย ประคับประคองรองรับการกระแทกไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ เดชะบุญที่รถกระบะไม่เสยซ้ำ อุบัติเหตุครั้งนี้เจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ที่เจ็บมากไปกว่านั้นคือรถคันนี้ลืมไปต่อประกันภัย เพิ่งขาดไปไม่นาน

ที่สำคัญสุดจะเอาผิดกับใครที่ไหนได้ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบเป็นเจ้าของวัวเลย อยากวิงวอนตำรวจช่วยสืบหาเจ้าของวัวมารับผิดชอบซ่อมรถให้บ้างก็จะขอบคุณอย่างยิ่ง