อาการล่าสุด เชียร์ หลังชกกับ หมอเจี๊ยบ ในรายการ 10Fight10 จนต้องเข้า รพ.

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดุเดือดสมการรอคอยเลยค่ะ สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่ล่าสุดทั้งสองคนได้ขึ้นชกมวยกันบนเวที 10Fight10 เมื่อคืนที่ผ่านมา(2พ.ย.63) ซึ่งเห็นเป็นมวยหญิงแบบนี้แต่ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งคู่นั้นชกกันได้ดุเดือดสุดๆๆ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ใจแฟนๆไปเต็มๆเลยค่ะ

โดยทั้งคู่นั้นชกกันจนถึงยกที่3 จึงทำให้กรรมการต้องตัดสินกันที่ผลคะแนนของแต่ละฝ่าย แล้วผลก็ปรากฎว่ากรรมการนั้นได้ชูมวยให้คู่นี้เสมอกันจากคะแนน 29-28 , 28-29 และ 29-29 ซึ่งถือว่าทั้งคู่นั้นได้ทำเต็มที่แล้วจริงๆ

แล้วหลังจากที่ประกาศผลทางด้านของ เชียร์ ก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เพราะอาการนั้นค่อนข้างแย่เนื่องจากเหนื่อยล้าเพราะใช้แรงไปเยอะมากๆ จึงทำให้ทั้งแฟนคลับ และคนในวงการทั้งหลายแห่เป็นห่วง เชียร์ กันเป็นจำนวนมากว่าอาการจะเป็นอย่างไร

จนล่าสุด เชียร์ ได้โพสต์คลิปส่งตรงมาจากโรงพยาบาลเผยอาการของตนเอง โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ🖤🦾 ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ

ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ🖤 และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ👍🏻👍🏻 #10fight10season2 #10fight10ss2″

นอกจากนี้ เชียร์ ยังพูดอีกว่า “ทุกคนค่ะ ไปให้สุดแล้วหยุดที่เจาะน้ำเกลือนะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะที่เชียร์ เชียร์ นะคะแล้วก็เชียร์เจี๊ยบด้วยนะคะ แล้วก็เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่นะคะ ตอนนี้เชียร์โอเคแล้วนะคะ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆที่เชียร์และให้กำลังใจ ติดตามคู่ชกของเราในค่ำคืนนี้ ขอโทษเพื่อนๆทุกคน ทุกกำลังใจที่ไม่สามารถอยู่จนจบแล้วออกมาลาได้นะคะ หายแล้วค่ะ ดีขึ้นแล้วค่ะ”

ซึ่งก็มีพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยว่า เก่งมากเลย มันส์มาก สุดยอดค่า 👍🏻👍🏻👍🏻 , พี่เชียร์โคตรเก่งเลย!!🔥👍🏻ชกดีมาก เกินคาดจริงๆ ขอชื่นชมพี่มากๆจากใจ(อดีต)นักมวยอาชีพ555 มันยากนะเฮ้ย! ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ครั้งแรกเจ้ทำได้ขนาดนี้ ขอกราบความพยายาม ความเก่ง ความทุ่มเท นี่คือ สุดยอดนักมวยหญิงเลย เลิฟฟฟฟฟ❤️ฟื้นเร็วๆนะคะ คนเก่งของน้อง🙏🏻 , ที่สุดแล้ว 🎉🎉👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

ขอขอบคุณ : cheerny14

เรียบเรียงโดย : setup999

kan