อาการ น้องพายุ หลังเเม่ชมพู่ สวมบทบาทเป็นช่าง ตัดผมให้เองกับมือ

บันเทิง

ในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ประชาชนเริ่มกักตุนสินค้าอุปโภค บริโภคกันมากขึ้น เหล่าดารา นักเเสดงต่างกักตัวเองให้อยู่ภายในบ้าน หลังจากทางรัฐบาลออกมาประการใช้ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เเละเหล่าคนในวงการหลายคนต่างรวมกันบริจาคหน้ากากอนามัยเเก่โรงพยาบาล

ที่ในขณะนี้กำลังขาดเเคลนหน้ากากอนามัย เเละเครื่องมือทางการเเพทย์ อย่างหนัก ซุปตาร์เเถวหน้าของเมืองไทยอย่าง สาวชมพู่ อารยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาลในวิกฤตครั้งนี้ด้วย

เเละช่วงเวลากักตัวนี้ สาวชมก็มักจะโพสต์คลิปทำกิจกรรมต่างๆกับสองเเฝดอย่างน้องสายฟ้า เเละน้องพายุ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำปิ้งย่างเนื้อ ทำขนมครก สาวชมก็ลงมือเองทุกขั้นตอน เเถมลูกๆยังดูเเฮปปี้สุดๆ

เมื่ออยู่กับสาวชม ล่าสุด สาวชมได้โพสต์คลิป กำลังตัดผมให้กับน้องพายุ ขณะที่น้องพายุกำลังนอนหลับ เเต่จากคลิปดูเหมือนสาวชมจะยังกล้าๆกลัวๆที่จะตัดผมให้ลูกชาย เเถมน้องสายฟ้ายังคอยถามสาวชมด้วยว่า

เเม่ตัดผมให้น้องเหรอ ถึงจะเกร็งๆไปสักหน่อย เเต่สาวชมก็ตัดผมให้น้องพายุได้สำเร็จ เเต่พอน้องพายุตื่นขึ้น ถึงรู้ว่าตัวเองโดนตัดผม งานนี้ถึงกับร้องออกมาเลยว่า ไม่เอาๆ เเหม่ ฝีมือการตัดก็ไม่ธรรมดาเลยค่า

เห็นเเบบนี้สาวชมก็เก่งไม่เบาเลยค่า ทำเอาเพื่อนๆเเละชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวสาวชมเลยว่า “สุดยอดดดดดดดดดดดด,แม่ชมเก่งมากๆเลยค่ะ คุณยายด้วย💗,555555 ไม่ยอมตัดเหรอลูกกก,เเม่ตัดให้น้องพายุหรอออ !??

น้องทุกคำ พี่ไก่ก๋า 💜😘,แม่ตัดให้น้องพายุหย๋ออออ แหม๋ๆพี่สายยยพูดเก่งเชียววว,แม่บอกไม่ใช่ช่างตัดผม เป็นเน็ตไอด้อล 5555,ณ จุดนี้พี่เลี้ยงคงคิดในใจว่าเร็วๆ หน่อยแม่ หนัก!!!! 555555555″ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-YlGgBHeI9/

ขอบคุณข้อมูล: chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999

May