อาณาจักร วีรวิน ทายาท 3Kแบตเตอรี่ สามี กุ๊ก อดีตผู้ประกาศข่าว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรุ็จักและคุ้นหน้าคุนตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวอยู่ในแวดวงผู้ประกาศข่าวมาอย่างยาวนาน สำหรับสาว กุ๊ก กฤติกา แต่หลังจากที่เจ้าตัวสละโสดเธอก็แทบจะหันหลังให้กับงานผู้ประกาศข่าว แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอกลับมาอ่านข่าวให้กับทางช่อง 3

แต่หน้าที่หลักของเธอในตอนนี้ คือเป็นศรีภรรยาของ คุณวีรวิน ขอไพบูลย์ ทายาทแบตเตอรี่ 3K และเป็นคุณแม่ของ น้องวิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน นอกจากครอบครัวนี้

จะเดินทางท่องเที่ยวกันบ่อยครั้งที่มีโอกาส  กิจกรรมที่บ้านของ 3 คนพ่อแม่ลูกยังไม่พร่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การตัดหญ้าทำอาหารเล่นดนตรี โดยเฉพาะ น้องวิน

ที่ชอบตีกลองมาก สำหรับอีกหนึ่งความตั้งใจของคุณกุ๊กเองก็คงเป็นเรื่องการมีสวนหลังบ้าน แต่สวนหลังบ้านของครอบครัวนี้กลับไม่ใช่สวนสวยงามทั่วไป แต่เป็นแปลงผักปลอดสารพิษ

แถมยังมีการขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด ซึ่งเป็นการแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งที่ไม่ใหญ่มากมาทำเป็นเกษตรพอเพียง ผักและผลิตภัณฑ์จากสวนแห่งนี้ก็นำมาประกอบอาหารกันภายในบ้าน

รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ให้น้องวินวิ่งเล่นและ มีโอกาสได้ปลูกผัก เลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด เห็นแล้วก็น่าสนุกไปด้วย  ส่วน 3K ยังครองแชมป์ที่หนึ่งในตลาด สรุปรายได้รวมโตกว่า 25 เปอร์เซ็นต์

นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด นำทีมผู้บริหารเจเนเรชั่นที่ 2 ของ 3เค แบตเตอรี่

นางสาววีรวรรณ ขอไพบูลย์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และนายวีรวิน ขอไพบูลย์ กรรมการและผู้จัดการโรงงาน ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด

ประกาศเดินหน้าครองความเป็นหนึ่งในตลาดแบตเตอรี่ในประเทศ ด้วยผลประกอบการงวด 9 เดือนประจำปี 2548 สูงทะลุเป้าถึง 2,124.42 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 25 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 47 ด้วยกำไรสุทธิ 135.40 ล้านบาท

พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตแน่กว่า 10 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นการใช้พื้นที่ให้ลูกวิ่งเล่นพร้อมสอนทักษะด้านต่างๆ ให้กับลูก ด้วยการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน ถือเป็นแนวคิดการใช้พื้นที่ในรั้วบ้านอันน่าเป็นแบบอย่างของครอบครัวนี้เลยทีเดียวค่ะ