อาตุ่ย อวดความแซ่บ ในชุดว่ายทูพีช ปังมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอีกหนึ่งคน สำหรับ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ หรือ อาตุ่ย ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนตลก เข้าทำคนง่าย ทำให้กลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการ และถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัว

จะให้ได้ว่าน้อยครั้งมากที่เจ้าตัวถึงจะออกมาเผยความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ เพราะส่วนมากเจ้าตัวจะในลุค เป็นทางการ เรียบร้อย สนุกสนานซะมากกว่า  จนกลายเป็นลุคที่ชินตาแฟนๆ ไปแล้ว

ล่าสุด อาตุ่ย ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวเผยภาพความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มไๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าแซ่บ โดยเจ้าตัวนั้นมาในชุดว่ายน้ำทูพีช ออกแนวสปอร์ต เผยให้เห็นสัดส่วน

และความฟิตแอนด์เฟิร์มของรูปร่างในวัย 47 พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พุงกะทินิดหน่อยอร่อยล้ำ #ภูเก็ต” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า

Wow คุณ อา 101010 , 😍😍คุณ​อาแซ่บมากกกก , โอ้ยยยยยหุ่นอาตุ่ย ตายเลยฉันอายเลย🔥🔥 , เอาอีกๆๆๆ 🔥🔥🔥 , อาาาาาาาาาาา sexyมว้ากกกกกก 😍😍😍😍😍 , หุ่นดีจังค่าาา❤️ ,

เฟ็กฟี่ฝุดๆคะอา เอฟ ชุดบิกินี่ค่าา😍 , แซ่บมากค่ะอา พริกทั้งสวน 🔥🔥🔥 , 😍สวยยๆ ชอบลุคนี้ค่า😍 , ว้าว อาตุ่ยยยยยย จากบอดี้สูท มาเป็นเวอร์ชั่นนี้…. , อูยยยยยยยยยยย 😍😍 แหม่ๆ นานทีจะได้เห็นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:rtuitui

เรียบเรียงโดย:setup999