อาบี อดีตผจก. จั๊กจั่น เปิดใจครั้งแรก หลังโดนฟ้องหมิ่นประมาท

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าปมข่าวลือโลกใบ 2 ใบของนักแสดงสาวอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ เค วัฒนา โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย ส่วนคนที่เป็นคนปล่อยข่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยเป็นคนใกล้ตัวของ สาวจั๊กจั่น เอง

นั่นก็คืออดีตผู้จัการส่วนตัวที่ชื่อว่า อาบี แถมเพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อโลก 2 ใบมีจริงจึงทำให้หลายๆคนเชื่อตามไปด้วย งานนี้ก็ทำให้ทั้ง จั๊กจั่น และ เค ได้ดำเนินคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทั้ง อาบี นก

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 21 มิ.ย. 64 อาบี มาพร้อมทนายความและ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้เดินทางไปที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง)

เพื่อนำสำนวนฟ้องต่ออัยการ ในคดีที่จั๊กจั่นและเค แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ต่อมา อาบี ก็ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกเผยว่า เรื่องคดียังพูดอะไรมากไม่ได้แต่ตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องมามันนานมากๆ

ผ่านเรื่องราวกันมาเยอะ ซึ่งครอบครัวของอาบีก็รักเขาเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นเหมือนคนในครอบครัว ยืนยันว่าที่ทำงานด้วยกันมา อาบีตั้งใจทำและเต็มที่ หวังดีจริงใจมาตลอด

เรามองเขาเป็นคนในครอบครัวไม่เคยมองเรื่องผลประโยชน์ใดๆแม้แต่บาทเดียวแต่พอเรื่องมันมาถึงวันนี้ยอมรับว่าเสียใจมากไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจทุกฝ่ายส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าอีกที

ตำรวจส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการ