อาม ชุติมา งานเข้า หลังให้กำลังใจ กานดา อาร์สยาม

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนเกิดขึ้น เมื่อสาวกานดา อาร์สยาม ได้ออกมาไลฟ์ขายของออนไลน์ เเต่ระหว่างที่สาวกานดาไลฟ์ขาย เธอกลับใช้อารมณ์ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า คนอื่นมองว่าเป็นนักร้องต้องเป็นเเบบอย่างที่ดีต้องพูดจาดีๆ กับลูกค้าเเต่พอพูดดีๆก็ไม่มีคนซื้อ เเน่จริงมาซื้อสิ เเค่ห่อละ 100 บาท มีปัญญาซื้อไหม

พร้อมทั้งสาวกานดายังบอกด้วยว่า เป็นคนดีเกิน ลูกค้ามาด่าว่าจนสินค้าเสียหาย จะให้นิ่งดูดายได้ยังไง หลักจากนั้นได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิจารณ์สาวกานดา ถึงประเด็นนี้กันเป็นอย่างมาก หลังจากเรื่องนี้ถูกเเชร์ลงบนโลกโซเชียลได้มีเพจต่างๆนำประเด็นนี้ของสาวกานดาไปลง

จนเจ้าตัวนั้นได้รับความเสียหาย โดยสาวกานได้ออกมาเผยว่าจะดำเนินกับทุกเพจที่ทำให้เธอได้รับความเสียหายในครั้งนี้ ที่ตัดเอาบางช่วงบางตอนขณะที่ไลฟ์สดเอาไปให้คนวิจารณ์กันอย่างสนุกปาก ล่าสุด สาวกานดาได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นว่า ” เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามคะ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามคะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆที้งสิ้น คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ!!!!

กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก” หลังจากที่สาวกานดาออกมาโพสต์ นักร้องลูกทุ่งสาวอย่างอาม ชุติมา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวกานดาด้วยว่า “รักแม่ค่ะ ”

ซึ่งงานนี้สาวอามก็ถูกเหมารวมไปกับประเด็นนี้ด้วย ทำเอาหลายคนถึงกับเข้ามาต่อว่าสาวอามว่า “นี่แม่คุณอามเหรอ.!!! คุณเณรช่วย! ทำไมแม่คุณปากดีจังครับ ” พร้อมทั้งยังมีอีกหลายๆคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าสาวอาม

เเต่ชาวเน็ตอีกหลายคนต่างออกมาอธิบายว่าที่สาวอามใช้สรรพนามว่าเเม่นั้น เป็นเพราะสาวอามนับถือสาวกานดา เหมือนกับเป็นรุ่นพี่ในวงการเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล: กานดา อาร์สยาม

เรียบเรียงโดย:setup999

May