อาม ชุติมา ถอยรถใหม่ป้ายแดงอีกคันแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ สำหรับ อาม ชุติมา ขึ้นแท่นเป็นนักร้องคิวทองอีกหนึ่งคนไปแล้วเรียบร้อย แน่นอนก่อนหน้านี้ตอนที่ยังไม่เกิดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนักเธอเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแทบทุกวันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่ารับทรัพย์จนประเป๋าตุงกันเลยค่า นอกจากเรื่องความเก่งความขยันของเธอแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ อาม ถูกพูดถึงอย่างมากนั่นก็คือเรื่องของความกตัญญูต่อพ่อแม่เธอได้สร้างบ้านหลังใหม่ได้อยู่กันอย่างสบาย แถมยังออกรถใหม่ให้พ่อกับแม่ด้วย

ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด อาม ได้ออกมาโพสต์ภาพรถคันใหม่ป้ายแดง พร้อมระบุข้อความว่า ” มารับลูกชาย ลุยกันต่อเลยลูก #ขอบคุณทุกคำอวยพร นะคะ ” ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามมาแสดงความยินดีและแห่ส่องเลขทะเบียนรถ

ขอให้บุญรักษาตลอดการเดินทาง เดินทางใกล้หรือไกลก็ขอให้ปลอดภัยแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งหลาย ให้เฮงๆรวยๆปังๆเด้อครับ แสดงความยินดีนำค้าปปป , ยินดีด้วยจ้า เดินทางไปไหนมาไหนขอให้ปลอดภัยทุกเส้นทาง งานเข้าตลอด ปังๆๆจ้า ,

ค้ำคูณเด้อจ้า เดินทางไปทางไหน ก็ขอให้ปลอดภัย ทุกเส้นทางจ้า , ทะเบียนสวย งวดนี่จัดเลย , ฯลฯ ในขณะที่ผู้จัดการของ อาม ก็ได้โพสต์เหมือนกันว่า ” #มารับลูกชายครับ ไปอยู่นำกันแล้วขอให้ค้ำให้คูณ เดินทางไปใสมาใสกะให้ปลอดภัย

ทุกการเดินทาง ให้โชคให้หมาน.สาธุ ” งวดนี้ก็ขอให้คอหวยเฮงๆรวยๆกันทุกคนนะคะ ก็ไม่รู้ว่ารถคันใหม่ป้ายแดงของ อาม จะให้โชคหรือเปล่านะเนี่ย แล้วเรามารอลุ้นกันค่างวดวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้เชื่อว่าหลายคนต้องลุ้นหนักมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:อาม ชุติมา

เรียบเรียงโดย:setup999