อาม ชุติมา เข้าช่วยเหลือลูกสาวตลก หลังพลัดตกถังน้ำ

บันเทิง

จากกรณีที่ลูกสาวของตลกอย่าง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ได้ประสบอุบัติเหตุวิ่งพลัดตกถังน้ำหลังบ้าน และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสระบุรีในสภาพหัวใจหยุดเต้นก่อนที่หมอจะช่วยปั๊มหัวใจจนชีพจรฟื้นกลับมาได้ แต่อาการก็ยังโคม่าอยู่ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่แตกสลายเลยทีเดียว

ในขณะที่ทาง เต็งหนึ่งได้นำลูกสาวเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กในกรุงเทพฯซึ่งอาการโดยทั่วไปก็ยังทรงตัว ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ก่อนหน้านั้นทางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็ได้ร่วมกันช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่มากๆเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของ เต็งหนึ่ง ก็ได้กลับไปอยู่บ้านแล้วทางคุณพ่อคุณแม่ก็ดูแลกันเป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมได้ ล่าสุดทำเอาแฟนคลับที่ติดตามพากันปลื้มและชื่นชมนักร้องสาวลูกทุ่งอินดี้อย่าง อาม ชุติมา มากๆ

เธอได้เข้าไปมอบความช่วยเหลือให้กับ เต็งหนึ่ง ที่ลูกสาวประสบอุบัติเหตุจนเกือบจากไป โดยเฟซบุ๊ก Jim Kanyarut ได้ออกมาเผยภาพที่สาวอามเข้าช่วยเหลือ น้องมีตังค์ พร้อมระบุข้อความขอบคุณว่า ” #วันนี้น้องอาม ชุติมาและทีมงานมีโอกาสมาเยี่ยมน้องวันใหม่ ลูกสาวพี่เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ น้องอามกับพี่เต็งหนึ่งเคยร่วมงานกันหลายครั้ง วันนี้มีโอกาสน้องอามได้มาเยี่ยม

ขอให้น้องวันใหม่หายไวๆนะคะ เป็นกำลังใจช่วยพี่เต็งหนึ่งและครอบครัวค่ะ❤️ ” คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยทั้งกายสวยทั้งใจเลยจริงๆหลายๆคนที่เห็นก็อดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยจริงๆค่าซึ่งสาวอามก็รู้จักกับ เต็งหนึ่ง เป็นอย่างดีเลยอยากช่วยเหลือมากๆ เป็นกำลังใจให้ลูกสาวเต็งหนึ่งและครอบครัวด้วยนะคะ สู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล:อาม ชุติมา , Jim Kanyarut

เรียบเรียงโดย:setup999