อาม ชุติมา เผยลุคใหม่ สุดปัง

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวแนวอินดี้ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อาม ชุติมา ที่ตั้งแต่ถอนตัวออกมาเป็นศิลปินอิสระนั้น อาม ก็ทุ่มเททำงานอย่างรัวแถมยังปังมากๆด้วยไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาก็ฮิตเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยังมีทีมงานที่ต้องดูแลอยู่ในความรับผิดชอบของ อาม อีกหลายสิบชีวิตด้วย

อาม นั้นเรียกว่าโตมากับเสียงเพลงเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงร้องเพลงเก่ง แถมยังสามารถแต่งเพลงเองได้ด้วย นอกจากนี้ อาม ยังขึ้นสถิติเป็นนักแต่งเพลงที่สามารถแต่งเพลงได้ไวที่สุดอีกด้วย แหมๆเรียกว่าครบเครื่องจริงๆค่ะ

และอีกหนึ่งอย่างที่แฟนคลับทั้งหลายเอ่ยปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันก็คือเรื่องของความสวยความงามของ อาม ที่นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นผิดหูผิดตา ซึ่ง อาม เองก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใดนะคะเพราะว่ายอมรับแบบแมนๆเลยว่าสวยเพราะศัลยกรรม

ที่ผ่านมา อาม ศัลยกรรมอะไรมาบ้างก็เผยแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น จมูก ตาสองชั้น คาง และล่าสุดก็คือการอัพไซต์หน้าอกหลักแสนาท ซึ่งพอทำออกมาเสร็จแล้ว อาม ก็ดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น สวยเป๊ะสุดๆไปเลยค่ะ

นอกจากนี้ อาม ยังมักมีความแปลกใหม่มาให้แฟนคลับได้เซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดกับลุคแซ่บๆของ อาม โดยอามได้ร่วมถ่ายแฟชั่น ซึ่งต้องขอบอกเลยค่ะว่านานๆทีจะเห็นลุคแบบนี้ของ อาม สวยแปลกตาไปอีกแบบเลยค่ะ

โดย อาม นั้นจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป็นชุดราตรีสีดำ และ สีขาว ดูเป็นสาวมากๆๆ แถมยังมีความเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชื่นชมกันอีกด้วย สวยมากจริงๆค่ะไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมกันรัวๆเลยว่า

❤❤❤❤❤ , สวยงามทิ้งลุกค์อินดี้ , ผมทรงนี้ดูอินเตอร์มากลุคนี้เซ็กซี่ ดีกว่าผมตรงยาวสีดำค่ะ , สวยมากก , เขาถิ่มเฮาไปแล้วเด้อ ออกตอนไหนอ่ะ55555 , สวยมาก , จำแทบไม่ได้แม่😍 , สวยมาก😍❤️

ขอขอบคุณ : arm_chutima1999

เรียบเรียงโดย : setup999

kan