อาม ชุติมา ไม่ท้อหารายได้เสริม หลังงานคอนเสิร์ตถูกยกเลิก

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อาม ชุติมา นักร้องสาวเสียงดี ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าอามนั้นนอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เจ้าตัวยังสามารถแต่งเพลงเองได้ด้วย เรียกว่าแต่งเอง ร้องเอง ไม่ต้องง้อใครเลยทีเดียว แถมยังเป็นกันเองกับแฟนคลับมาๆ เวลาไปร้องเพลงทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนก็มักจะมีแฟนคลับคอยตามไปให้กำลังใจถ่ายรูปร่วมกันตลอด

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของอาม จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นชื่นชอบตุ๊กตาเป็ดสีเหลืองมากๆๆ ไปไหนก็มักมีตุ๊กตาเป็ดไปด้วยตลอด แถมที่บ้านยังมีห้องนอนเป็ดที่มีตุ๊กตาเป็ดสีเหลืองเต็มไปหมด แถมยังเปิดแอร์ให้อีกด้วย คงจะชอบและรักมากจริงๆนะคะ

นอกจากนี้อาม ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นไอดอลของหลายๆคน ในเรื่องของความกตัญญูต่อพ่อ และแม่ เพราะว่าตั้งแต่ที่เจ้าตัวเริ่มมีงานร้องเพลง เริ่มมีเงินเก็บก็ส่งให้พ่อกับแม่ตลอด วันพิเศษๆก็จะมีของเซอร์ไพรส์ให้คนในครอบครัวตลอดน่ารักจริงๆเลยค่ะ

แต่ตอนนี้เห็นทีว่ารายได้จะลดลงไปตามๆกันนะคะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประชาชนเดือดร้อนไปตามๆกัน ทั้งว่างงาน บางคนถูกเลิกจ้างเลย รวมไปถึงเหล่านักร้องทั้งหลายที่ต่างก็โดนยกเลิกงานทัวร์คอนเสิร์ตไปตามๆกัน

แต่ล่าสุดแม้ว่างานจะไม่มี อาม ก็ไม่คิดย่อท้อหารายได้เสริมด้วยการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ขอบอกเลยค่ะว่าไปได้สวยมากๆๆมีแฟนๆและชาวเน็ตทั้งหลายเข้าไปอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง แถมอาม และเหล่าทีมงานสาวยังเป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าเองเลยด้วย

โดยเป็นเสื้อเอวลอยนิดๆ สีสีนสดใสสวยงาม  สาวๆกำลังฮิตใส่กันมากๆเลยในช่วงนี้ มักจะเห็นอามใส่โปรโมทอยู่ในเฟซบุ๊กอยู่บ่อยๆ สวยน่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ โดยจะมีการไลฟ์สดผ่านเพจ “Chutima Fashion Shop”

นอกจากนี้อาม ยังโพสต์ข้อความที่เป็นคำสอนของพ่อแม่อีกว่า “คำที่พ่อกับแม่ สอนหนูมาตลอดคือ คนขยัน ไม่อดตาย✌🏼✌🏼✌🏼”  ถือว่าเป็นคำสอนที่สามารถพิสูจน์และเห็นผลได้จริงเลยค่ะ ซึ่งลีลาการขายเสื้อผ้าของอาม ก็ขอบอกเลยค่ะว่าอย่างกับมืออาชีพในการไลฟ์สดเลย แม่ค้าพูดจาน่ารักมากๆๆขอให้ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่านะคะ

ขอขอบคุณ : อาม ชุติมา , Chutima Fashion Shop

เรียบเรียงโดย : setup999

kan