อาม สุดทน โชว์แชทหนุ่มปริศนา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ อาม ชุติมา เพราะว่ามีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมยังมีพัฒนาการความสวยที่ก้าวกระโดดด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้สวยเป๊ะไปทั้งตัวแล้วละค่ะ และน้องอามเองก็ไม่เคยคิดจะปิดบังเรื่องการทำศัลยกรรมเลย

ทำให้แฟนๆหลายคนชื่นชอบในความจริงใจและเปิดเผยของเจ้าตัว แต่ล่าสุด ก็ทำเอาน้องอาม รวมถึงแฟนๆของน้องอามหัวเสียขั้นสุด หลังน้องอามออกมาโชว์แชทจากหนุ่มปริศนาที่ส่งเข้ามาหารัวๆ ลักษณะข้อความเป็นเรื่องลามก อนาจาร

เพราะในแชทจะบรรยายลักษณะการร่วมเพศต่างๆ ซึ่งน้องอามก็ได้แคปมาโชว์พร้อมข้อความว่า “😡 ทำไมกุต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยว่ะ สิฮากกก” ซึ่งแชททั้งหมดนั้นเราไม่ได้นำมาเปิดเผยหมดนะคะ เพราะยิ่งข้อความหลังๆก็ยิ่งแรงขึ้น จะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆน้องอามเดือดเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า โรคจิต จั…ไร😡😡😡 , บอกมันทักมาหาxนิ , เลxที่สุดไอ้พวกโรคจิต(ระวังตัวด้วยนะน้องอาม เป็นห่วงจัง) , อัxxรีมากกก พวกนี้คือโตมาแบบไหน , เกินไป!! ฮักแบบนี้มันสมควรตายบักผี😡

โรคจิตค่ะน้องอาม อย่าใส่ใจเลย เค้าก็เคยโดน พวกนี้ประสาท ,บักโรคจิต , โรคจิต , ขยะของสังคม😡 , ตะย้าน โรคจิต , โรคจิตชัดๆน้องอามม ระวังด้วยนะครับ , อิหยังวะเนี่ย 5555 , กระทืบหน้าแม่xเลยครับ , บักห่านี่ เเมะ บลอคมันเลยค่ะ ,ตายๆๆๆไอ้นี่ โคตรโรคจิต , ขี้เดียดเดะวะ… เอาหนังหน้าแท้ทู มาดูดุ บักโรคจิตเอ่ย 😤😤😤

งานนี้ทำเอาแฟนๆของ น้องอามเดือดแทนเลยละค่ะ เพราะเป็นการส่งข้อความที่โรคจิตมาก เอาเป็นว่าข้อความแบบนี้ก็บล็อคไปซะดีกว่าค่ะ แต่ถ้าเกิดว่ายังไม่หยุดและมีการส่งข้อความลักษณะนี้มาอีก แอดแนะนำว่าให้แจ้งความดำเนินคดีไปเลย

เพราะคนประเภทนี้เมื่อเจอตำรวจหรือของจริงก็จะหายซ่าไปเอง เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องอามด้วยนะคะ ถ้าไม่ไหวก็ปรึกษาผู้ใหญ่ให้ช่วยจัดการเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นแอคจริง แอคปลอมก็สามารถตามหาตัวได้หมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : อาม ชุติมา

เรียบเรียงโดย : setup999