อาม อวดลุคใหม่ เป็นสาวเกาหลี ปังมาก

บันเทิง

สำหรับสาว อาม ชุติมา ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวยที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งเธอนั้นโด่งดังมาจากการแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ ให้กับนักร้องรุ่นพี่อย่าง ลำไย ไหทองคำ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนมากขึ้น

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งแต่ละเพลงของเธอนั้นมียอดวิวที่สูงมากๆ เลยทีเดียว แถมเพลงที่สาวอามปล่อยออกมานั้นเธอเป็นคนแต่งและร้องเองอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ

เรียกได้ว่าสาวอามนั้นมีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า แถมยิ่งนานวันเจ้าตัวก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ไปแก้จมูกมาใหม่ และเสริมหน้าอกให้มันดูอึ๋มขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็ดูเป๊ะปังไปหมดจ้า

ล่าสุด สาวอามก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในลุคสาวเกาหลี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แฟนหนูอยู่ไหนอ่ะ 😝 Make up💄 พิณาณุศักดิ์ วงศ์แสนแก้ว // Hair👰🏻 โอเค นะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวอามกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า  หนูสวยมาก♥️♥️♥️ , สวยมาก , รักไม่ไหวแล้วว😍😍, ว้าวๆๆ จ้วดๆนะฮะ , น่ารัก​ที่สุด , สวยย , น่ารัก😍 , สวยจัง , สวยยย💙💙คิดถึงงงงง , สวยจัง💕 ,

สวยมาก , งื้อ… 😳💋💋✨ #ทีมอาม , น่ารักจัง💕💕 , สวยยยยยยยยจัง💜💜 แหม่ๆ งานนี้สาวอามนั้นทำเอาหนุ่มๆ นั้นต้องใจละลายไปตามกันเลยนะคะ เพราะลุคนี้ของเจ้าตัวนั้นสวยมากจริงๆ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังหลงเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:อาม ชุติมา

เรียบเรียงโดย:setup999