อาย ศรสวรรค์ เปลี่ยนใจไม่ร่วมว่ายน้ำกับ โตโน่ ภาคิน แล้ว

บันเทิง

แฟนๆส่งกำลังใจล้นเหลือเลยค่ะ สำหรับ โตโน่ ภาคิน ที่จัดโครงการ “One Man – The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงบริเวณฝั่งไทย-ลาว เพื่อรับบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(22ต.ค.65) โตโน่ และทีมว่ายน้ำ รวมถึงคณะรักษาการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ทีมแพทย์รพ.นครพนม และรพ.แขวงคำม่วน เริ่มพิธีบวงสรวง ในเวลา08.09 น. โดยมีพระสงฆ์ ทำพิธีบวงสรวง และให้ทีมขณะว่ายน้ำทั้งนักว่ายน้ำ 5 คน ทีมเรือคายัค และทีมงานว่ายน้ำทุกคนจุดธูปเทียนสักการะ

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะรู้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของผู้ประกาศข่าว 7 อย่าง อาย – ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ที่เป็นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ได้ประกาศจะร่วมว่ายน้ำกับ โตโน่

แต่แล้วสุดท้ายเมื่อคืน(21ต.ค.65) อาย ก็เปลี่ยนใจไม่ว่ายน้ำร่วมกับ โตโน่ แล้วพร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ไม่ว่ายน้ำว่างานเยอะมาก

โดย อาย เผยภาพคู่ โตโน่ พร้อมทั้งระบุว่า “📣 ประกาศๆ แม่นี่ตั้งใจจะไปว่ายน้ำกะโตโน่ สุดพลังแต่ดูท่าแล้วคงทำได้แค่ไปทำข่าว รายงานสดแหละ งานท่วมหัวมากกกก ขอโทษโน่ และทีมงานด้วยน้า😩

นี่พอถึงนครพนม แม่รีบตรงไปหา สาลี่@salibee น้องเลิฟ ถึงโรงแรมและพุ่งไปกอดโตโน่ ส่งกำลังใจเมาท์มอยกันให้หายคิดถึง🥰 พร้อมดู location ถ่ายงานพรุ่งนี้ และถือโอกาสสักการะพ่อปู่ ให้ท่านคุ้มครองทุกคนปลอดภัย ทำงานราบรื่น🙏🏻

พรุ่งนี้แจกันนนนน แม่นำทีมข่าว 7HD พร้อมด้วย Ch7hdnews ลุยยยยยย🔥🔥🔥 แต่ใดๆแม่ขอขอบคุณทุกสื่อ ที่ให้เกียรตินำเสนอข่าวแม่อย่างล้นหลาม ฮือออ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนมากๆ ที่ซัปพอร์ตนะคะ🙏🏻🙏🏻เลิฟฟฟฟฟ❤️”

แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆเลยว่า ให้กำลังใจพี่อายเสมอ ใดๆคือขอให้ทุกอย่างทุกงานผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ ❤️ สู้นะแม่ สู้! , เนี่ย..กำลังมาพิมพ์ให้กำลังใจขุ่นแม่เลยนะครับ ❤️💪🏻😘 , นึกว่าจะได้เห็นเงือกสาวว่ายนำ้โขงซะอีกค่ะ

สรุปสาเหตุที่ อาย ไม่ร่วมว่ายน้ำในครั้งนี้ก็เพราะว่างานเยอะนั่นเองค่ะ แต่ก็มีการขอพรให้ทุกคนปลอดภัยแล้ว ซึ่งตอนนี้ โตโน่ ก็กำลังว่ายน้ำอยู่โดยมีแฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ : sornsawan_ch7hd

kan