อาร์ต ขอรับบริจาคชุดนร ส่งต่อเด็กบนดอย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ซึ่งใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัวนั้นจะเห็นได้ว่าหนุ่มอาร์ตมักจะออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มอาร์ตก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจี โดยได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ท่านไหนไม่ต้องการใส่เครื่องแบบนักเรียน ผมขอรับบริจาคจะไปบริจาคให้โรงเรียนบนเขาบนดอยคับ จะได้เป็นประโยนช์อย่างเอาไปทิ้งนะครับ

ติดต่อมาได้เลยคับอนุโมธนาคับ” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอจริงนะคับ ผมมีโครงการไปบริจาคอยู่ คงมีค่ากับน้องๆ บนนั้น คับ ขอบคุณทุกท่าน #จะเอาไปเขียนข่าวช่วยพาดหัวข่าวดีดีด้วยนะคับ #ขอบคุณพี่ๆสื่อ”

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โพสต์นี้เหมือนจะดี ไม่มีอะไร แต่จริงๆแล้ว อีกมุมคือสามารถกระตุ้นความรู้สึกให้คนเข้ามาด่ากลุ่ม นร.เลวซ้ำอย่างได้ผล. ,

รวยมากก็ซื้อไปบริจาคเองจิ จะมาขอทานทำไม อยากทำดีแต่มาขี้เหนียวอีก อายมาก คนแบบนี้ , อยากเด่นอยากดังอีกแล้วห้าวจริงๆ หนุ่มคนนี้ , เด็กๆบนดอยเค้าไม่ได้อยากใส่ชุดนักเรียนหรอก เค้าอยากได้รับการศึกษาที่ดี

เหมือนเมืองหลวง มึxเอาเวลาไปพัฒนาตรงนี้ดีกว่า มองไม่ออกอย่ากระจอกโพส , ก่อนอื่นช่วยเขียนภาษาไทยให้ถูกก่อนนะคะ เพราะต้องสื่อสารกับเด็กประโยชน์ อนุโมทนา เขียนแบบนี้ค่ะ เรียกได้ว่าไม่วายที่จะโดนดราม่านะคะ

อาร์ต ขอรับบริจาคชุดนักเรียน

ขอบคุณข้อมูล:art_phasut98

เรียบเรียงโดย:setup999